Phối đồ phong cách sporty chic mùa thu không lo lỗi mốt

Tips mix đồ theo phong cách sporty chic với những items thể thao cơ bản sẽ giúp nàng tỏa sáng trong mùa thu năm nay.

Sporty chic là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao khoẻ khoắn mang đến vẻ đẹp năng động và thời thượng. Thời gian gần đây, phong cách sporty chic với sự biến tấu không ngừng ngày càng trở nên thịnh hành. Dưới đây là những món đồ thể thao cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt giúp bạn luôn nổi bật, tinh tế và gợi cảm.

Sport bra

Những chiếc áo sport bra với phom dáng thoải mái, ôm sát cơ thể giúp nàng có được vẻ ngoài khoẻ khoắn, linh hoạt. Nếu muốn diện sport bra một cách kín đáo hơn thì chị em hãy phối cùng chiếc blazer oversized hoặc áo khoác vải tweed và quần jeans dài ống suông, đảm bảo outfit nổi bật và ấn tượng.

Phối đồ phong cách sporty chic mùa thu không lo lỗi mốt-1

Phối đồ phong cách sporty chic mùa thu không lo lỗi mốt-2
Nữ diễn viên Han So Hee khoe cơ bụng gợi cảm với mốt sport bra bên trong áo khoác vải tweed màu xanh lá cây đậm thời thượng.

Phối đồ phong cách sporty chic mùa thu không lo lỗi mốt-3
Diện áo crop top bên ngoài sport bra là cách phối đồ yêu thích của Jennie mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

Quần thể thao ống suông

Đây cũng là món đồ không thể thiếu trong phong cách sporty chic. Mùa thu năm nay chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc quần thể thao với phom dáng suông rộng cùng màu sắc và những đường kẻ sọc bên hông vừa thoải mái vừa hiện đại.

Phối đồ phong cách sporty chic mùa thu không lo lỗi mốt-4
Không khó để kết hợp trang phục với quần thể thao ống suông, bạn có thể mặc cùng áo crop top, áo thun trơn hoặc màu sắc cùng tông cho vẻ ngoài trẻ trung.

Phối đồ phong cách sporty chic mùa thu không lo lỗi mốt-5
Khi kết hợp những chiếc áo sơ mi oversized cùng quần thể thao cũng mang đến bản phối thú vị vừa thanh lịch mà vẫn năng động.

Mũi lưỡi trai

Mũ lưỡi trai là một phụ kiện không thể thiếu trong set đồ mùa hè của những cô nàng theo phong cách sporty chic. Không chỉ giúp bạn bảo vệ làn da dưới cái nắng gay gắt mà còn "nâng tầm" bộ trang phục thêm cá tính.

Đến mùa thu, chiếc mũ lưỡi trai cũng vẫn có thể được tận dụng để giúp hoàn thiện phong cách. Hãy thử mix&match những chiếc mũ có màu sắc rực rỡ để nhấn nhá cho outfit của bạn trở nên nổi bật hơn.

Phối đồ phong cách sporty chic mùa thu không lo lỗi mốt-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phoi-do-phong-cach-sporty-chic-mua-thu-khong-lo-loi-mot-n-320566.html

Mix đồ xu hướng mùa thu xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất