Phong cách của Selena Gomez, Hailey Bieber tại sự kiện

Selena Gomez chọn trang phục trang trọng khi dự sự kiện. Trong khi đó, Hailey Bieber thu hút sự chú ý với bộ đồ gợi cảm.

Phong cách của Selena Gomez, Hailey Bieber tại sự kiện-1Phong cách của Selena Gomez, Hailey Bieber tại sự kiện-2
Đêm gala của Bảo tàng Học viện điện ảnh tại Los Angeles quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó, khoảnh khắc Selena Gomez chụp ảnh thân thiết cùng Hailey Bieber trở thành tâm điểm, được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Tham dự sự kiện, Selena Gomez diện bộ suit tông đen từ Giorgio Armani. Bộ đồ được phối cùng trang sức từ Cartier. Stylist Kate Young phụ trách phối đồ cho Selena Gomez. Trang phục giúp nữ diễn viên nhìn thanh lịch, sang trọng. Ảnh: Elle.

Phong cách của Selena Gomez, Hailey Bieber tại sự kiện-3
Hailey Bieber lăng xê xu hướng cắt xẻ khi diện thiết kế từ Saint Laurent. Những bộ váy gợi cảm trở thành một phần không thể thiếu của nữ người mẫu khi dự sự kiện. Cô thường xuyên diện trang phục ôm dáng, xuyên thấu hoặc có chi tiết cut-out. Mặt khác, trang phục cut-out đang trở thành mốt khi được nhiều nhà thiết kế mang lên sàn diễn. Ảnh: Variety.

Phong cách của Selena Gomez, Hailey Bieber tại sự kiện-4Phong cách của Selena Gomez, Hailey Bieber tại sự kiện-5
Thiết kế từ Alaïa giúp Kaia Gerber nhìn gợi cảm nhưng không kém phần cổ điển. Mẫu váy được giới thiệu trong bộ sưu tập Xuân 2023. Stylist Danielle Goldberg là người đứng sau tạo hình của người mẫu 21 tuổi. Ảnh: Vogue.

Phong cách của Selena Gomez, Hailey Bieber tại sự kiện-6Phong cách của Selena Gomez, Hailey Bieber tại sự kiện-7
Brooklyn Beckham và Nicola Peltz diện trang phục đồng điệu. Cặp sao nhìn sang trọng khi khoác lên mình các thiết kế tông đen. Bên cạnh đó, họ thu hút sự chú ý khi có nhiều khoảnh khắc tình tứ tại sự kiện. Ảnh: People.

Phong cách của Selena Gomez, Hailey Bieber tại sự kiện-8
Lily Collins sánh vai bên chồng Charlie McDowell tại sự kiện. Nữ diễn viên diện thiết kế từ nhà mốt Dior. Stylist Rob Zangardi và Mariel Haenn là những người phối trang phục cho Lily Collins. Ảnh: Variety.

Phong cách của Selena Gomez, Hailey Bieber tại sự kiện-9
Joe Jonas và Sophie Turner mặc trang phục cá tính. Thời gian gần đây, cặp sao thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các show diễn thời trang cao cấp. Họ gây chú ý với phong cách hiện đại, khác biệt. Ảnh: Vogue.

Phong cách của Selena Gomez, Hailey Bieber tại sự kiện-10Phong cách của Selena Gomez, Hailey Bieber tại sự kiện-11
Alexandra Daddario tỏa sáng khi diện trang phục tông trắng từ Dior. Thiết kế xẻ sâu phối cùng lớp lưới xuyên thấu. Trong khi đó, Tilda Swinton tiếp tục chứng minh phong cách thời thượng với trang phục từ Schiaparelli. Ảnh: People, Getty.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phong-cach-cua-selena-gomez-hailey-bieber-tai-su-kien-post1365976.html

Hailey Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao