Phong cách Johnny Depp và Amber Heard trước ngày phán quyết

Trong khi Depp gắn bó với sắc xanh dương, Heard lại được nhận xét trông kiên định nhờ lựa chọn tông đen, nâu, xám.

Phong cách Johnny Depp và Amber Heard trước ngày phán quyết-1
Sau 6 tuần tranh tụng với hàng loạt nhân chứng, bồi thẩm đoàn sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng vào ngày 31/5 (giờ Mỹ). Không còn mặc giống chồng cũ như thời gian đầu để "đánh đòn tâm lý", Amber Heard đơn giản hơn, chuộng sắc trung tính. Theo New York Post, lý do cô luôn mặc suit là để trông mạnh mẽ, thể hiện sự kiên định. Xuất hiện vào ngày 27/5, cô chọn bộ suit màu xám phối cùng sơ mi cổ tàu kẻ sọc.  

Phong cách Johnny Depp và Amber Heard trước ngày phán quyết-2
Như những lần trước, Depp vẫn giữ nét nghệ sĩ của mình thông qua việc kết hợp vest với kính râm, bộ nhẫn hoài cổ cùng mái tóc buộc đuôi ngựa. Sắc xanh dương được anh diện nhiều nhất. Người hâm mộ cho rằng đó chính là ẩn ý của Depp. "Xanh dương thường tượng trưng cho sự tin tưởng. Có lẽ anh ấy tin vào chính mình và sự công bằng", một người dùng mạng bình luận. 

Phong cách Johnny Depp và Amber Heard trước ngày phán quyết-3

Phong cách Johnny Depp và Amber Heard trước ngày phán quyết-4

Phong cách Johnny Depp và Amber Heard trước ngày phán quyết-5

Phong cách Johnny Depp và Amber Heard trước ngày phán quyết-6
Đến tòa vào ngày 26/5, Heard chọn bộ suit kẻ phối cùng áo sơ mi nâu có cổ, cho thấy vẻ nghiêm khắc. Tuy nhiên, cô đã tiết chế, thể hiện sự mềm mỏng hơn khi để kiểu tóc xoăn gợn sóng lệch một bên.

Phong cách Johnny Depp và Amber Heard trước ngày phán quyết-7
Cùng ngày, sự trùng hợp trong cách lựa chọn trang phục của cả hai ngôi sao hạng A khiến fan bất ngờ. Sắc nâu ở cà vạt và chiếc khăn bỏ túi của Depp được nhận xét ton-sur-ton với áo sơ mi từ Heard. 

Phong cách Johnny Depp và Amber Heard trước ngày phán quyết-8

Phong cách Johnny Depp và Amber Heard trước ngày phán quyết-9
Vào ngày 25/5, Amber Heard đổi sang phong cách trẻ trung hơn trong chiếc váy kẻ caro, blazer không cổ và blouse thắt nơ. Trong khi đó, Depp giữ vẻ lịch lãm với công thức phối cà vạt đồng điệu áo sơ mi. "Cả hai chắc chắn biết chính xác những gì họ đang làm với ngoại hình của mình. Phòng xử án cũng như sân khấu khác cho các diễn viên", các chuyên gia chia sẻ với Insider.

Phong cách Johnny Depp và Amber Heard trước ngày phán quyết-10

Phong cách Johnny Depp và Amber Heard trước ngày phán quyết-11
So với Depp, những tông xám, trắng, đen mà Heard thường xuyên lựa chọn được nhận xét mang đến sự uy tín, thể hiện sự điềm tĩnh hơn.

Phong cách Johnny Depp và Amber Heard trước ngày phán quyết-12Phong cách Johnny Depp và Amber Heard trước ngày phán quyết-13
"Dù vụ kiện này ai thắng ai thua, một trong những điều họ để lại là phong cách sang trọng trước tòa. Đặc biệt là Heard khi chọn style menswear phù hợp với sự bùng nổ của phong trào #MeToo. Cả hai gợi nhớ đến nhân vật rich kid giả mạo Anna Sorokin", một khán giả bình luận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phong-cach-johnny-depp-va-amber-heard-truoc-ngay-phan-quyet-post1322329.html?fbclid=IwAR3H2tSh91Pbu3oHPSblQn0Gy-vnpmTA2wlER6Mx0wpLEFjYKl7nGgzZuXc

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất