Phong cách thời trang 'nửa kín nửa hở' của bạn gái Ronaldo

Người đẹp Georgina Rodriguez - bạn gái lâu năm của danh thủ Cristiano Ronaldo - vừa chia sẻ loạt ảnh mới.

Người đẹp 29 tuổi Georgina Rodriguez đang là nhân vật được quan tâm và ưa chuộng trong giới nhà giàu ở Ả Rập Saudi.

Rodriguez đã bắt đầu hòa nhập vào cuộc sống tại thành phố Riyadh, nơi Ronaldo sẽ lưu lại thi đấu cho câu lạc bộ Al Nassr trong ít nhất hai năm rưỡi.

Phong cách thời trang nửa kín nửa hở của bạn gái Ronaldo-1
Mới đây, trong chuyến đi mua sắm, Rodriguez mặc một bộ đồ thể thao được thiết kế sexy gợi cảm (Ảnh: Daily Mail).

Phong cách thời trang của Rodriguez đã thay đổi khá nhiều kể từ khi cô theo Ronaldo tới sống ở Riyadh.

Rodriguez không còn theo đuổi phong cách gợi cảm "nóng bỏng mắt" nữa mà đã có những sự thay đổi để phù hợp với chuẩn mực văn hóa bản địa.

Chẳng hạn mới đây, trong chuyến đi mua sắm, Rodriguez mặc một bộ đồ thể thao được thiết kế sexy gợi cảm, nhưng cô khoác bên ngoài một chiếc áo khoác lông to sụ.

Khi xuất hiện ở không gian công cộng, Rodriguez liền khoác chiếc áo này và che kín người, cô đảm bảo mình đã tôn trọng văn hóa bản địa, nhưng khi đứng trong thang máy với bạn và không có người lạ bên cạnh, Rodriguez "thả dáng" sexy nóng bỏng, thoải mái chụp hình rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Việc Rodriguez theo Ronaldo tới sống ở Ả Rập Saudi từng khiến nhiều người tò mò không biết rồi người đẹp sẽ thích ứng ra sao với bối cảnh sống mới, dù vậy, quan sát cách ứng xử linh hoạt của Rodriguez, có thể thấy cô đang thích ứng rất nhanh.

Phong cách thời trang nửa kín nửa hở của bạn gái Ronaldo-2Phong cách thời trang nửa kín nửa hở của bạn gái Ronaldo-3
Rodriguez thích ứng linh hoạt với chuẩn mực thời trang ở Ả Rập Saudi (Ảnh: Daily Mail).

Thực tế, việc Ronaldo và Rodriguez chưa kết hôn nhưng đã chung sống và có con chung cũng là một điều khó được chấp nhận trong văn hóa bản địa ở Ả Rập Saudi, dù vậy, vì là người nước ngoài nên Ronaldo và Rodriguez sẽ được nhìn nhận bớt xét nét hơn, được nhà chức trách bản địa "châm chước".

Hiện tại, Ronaldo và Rodriguez đã bắt đầu tích cực khám phá cuộc sống tại Ả Rập Saudi, họ đã cùng nhau ra ngoài ăn tối, đi mua sắm và đưa con nhỏ đi chơi. Khi có mặt ở không gian công cộng có nhiều người quan sát, Rodriguez thường ăn vận kín đáo.

Những khi có mặt tại không gian có tính chất riêng tư hơn, chẳng hạn như khi cô cùng Ronaldo dùng bữa tối tại phòng VIP trong một nhà hàng ở Riyadh, Rodriguez vẫn ăn vận sexy, bởi xung quanh cô không có người lạ, cô sẽ không gây "chướng mắt" cho những người xung quanh.

Phong cách thời trang nửa kín nửa hở của bạn gái Ronaldo-4
Rodriguez đón sinh nhật tuổi 29 bên gia đình trong tháng 1 vừa qua (Ảnh: Daily Mail).

Phong cách thời trang nửa kín nửa hở của bạn gái Ronaldo-5
Rodriguez thả dáng bên trong phòng VIP của một nhà hàng tại Riyadh (Ảnh: Daily Mail).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/phong-cach-thoi-trang-nua-kin-nua-ho-cua-ban-gai-ronaldo-o-a-rap-saudi-20230202042020226.htm?fbclid=IwAR1wgPFELfeaVMDSbu_UG57G66ZfIedSWRdMX0084Iz6lj2NxXGeK-KH3TM

Cristiano Ronaldo thời trang

Tin tức mới nhất