Phòng ngủ chỉ cần thế này vợ chồng cả đời hạnh phúc, gia đình ngày càng giàu có, tiền chất đầy két

Phòng ngủ chỉ cần để thế này vợ chồng cả đời hạnh phúc, gia đình ngày càng giàu có, tiền chất đầy két nên tìm hiểu ngay.

Phòng ngủ chỉ cần thế này vợ chồng cả đời hạnh phúc, gia đình ngày càng giàu có, tiền chất đầy két-1

Chọn đúng màu cho căn phòng

Khi sơn ngôi nhà, bạn nên chọn những gam màu hợp với với bản mệnh của hai vợ chồng. Bạn nên chọn những màu hồng, màu đỏ những màu biểu tượng cho sự lãng mạn, tình yêu, tránh lựa chọn màu đen, nâu và xanh lá cây trong trang trí để hợp phong thủy.

Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà

Bạn có thể dùng hoa tươi, hương liệu, nến thơm để giữ cho ngôi nhà luôn có mùi hương dễ chịu.

Xua đi mùi xú uế cũng giúp cho các luồng khí tốt trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến mọi ngõ ngách.

Màu sắc căn phòng

Màu sắc trong khu vực tiền tài (có thể là với màu tường, vải hoặc các chi tiết trang trí.) nên chọn các màu như màu xanh lá, nâu, màu xanh da trời.

Bạn có thể sử dụng thêm các màu nóng trang trí điểm xuyến để tạo điểm nhấn, tiếp thêm sức mạnh cho căn nhà nhưng phải đảm bảo các màu nóng như đỏ, cam, vàng không phải là tông màu chủ đạo.

Đừng đặt TV, hệ thống âm thanh, điện thoại phía trước giường ngủ.

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi và hồi phục năng lượng cho ngày mới. Nếu đặt TV trong phòng ngủ, bạn có xu hướng xem các chương trình từ 1 - 2 tiếng cho đến khi cảm thấy buồn ngủ. Việc này sẽ rút ngắn số giờ ngủ xuống và ảnh hưởng đến năng lượng dành cho ngày hôm sau của bạn.

Thời gian xem TV càng kéo dài càng ảnh hưởng đến sức khỏe và sự nghiệp.

Trong khi đó, điện thoại di động vẫn phát ra bức xạ ngay cả khi để ở chế độ chờ (stand by). Vì thế, bạn không nên đặt điện thoại di động bên cạnh người khi ngủ.

Phòng ngủ chỉ cần thế này vợ chồng cả đời hạnh phúc, gia đình ngày càng giàu có, tiền chất đầy két-2

Gối tựa không nên để đầy giường

Có người thích để gối tựa đầu giường, khi đi ngủ thì dồn đống sang một bên. Tuy nhiên, như vậy sẽ không tốt vì ảnh hưởng đến đốt sống cổ và giấc ngủ. Trước tiên, độ cao của gối đầu thích hợp nhất là 10-12mm mà gối tựa và gối đầu dồn đống lại thì sẽ tăng độ cao lên rất nhiều.

Thứ nữa, gối tựa có thể tiềm ẩn một số sinh vật gây bệnh, bọ, bụi bẩn. Nếu hít phải những thứ này vào mũi hay miệng thì đều dễ dẫn đến những vấn đề về khí quản. Cuối cùng, nhiều đồ linh tinh trên giường còn tạo thành áp lực tâm lý, đồng thời chiếm không gian khiến bạn cảm thấy ngủ không được thoải mái.

Theo Khoevadep


phong thủy

Tin tức mới nhất