Phong thủy bàn uống nước giúp vận may gõ cửa, tài lộc thăng tiến

Muốn cầu tài lộc công danh, thúc đẩy sự thăng tiến, bạn nên chú ý đến quy tắc bố trí bàn uống nước.

Màu sắc của bàn uống nước

Màu sắc và kiểu dáng của bàn uống nước nên phù hợp với mệnh của gia chủ. Gia chủ mệnh Kim nên chọn bàn uống nước vuông vắn, màu nâu, vàng, ghi. Gia chủ mệnh Mộc nên chọn bàn uống nước hình tròn, mềm mại và có gam màu đen, ghi xám.

Gia chủ mệnh Thủy nên chọn bàn ghế vuông vắn, màu trắng hoặc kem. Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn bàn ghế vuông vắn, màu đỏ, hồng hoặc tím. Gia chủ mệnh Thổ có thể lựa chọn bàn ghế có thiết kế độc đáo, lạ mắt và có màu đỏ, nâu đỏ hoặc hồng.

Bàn uống nước nên đặt cách sofa một khoảng vừa đủ. Khoảng cách giữa bàn uống nước và sofa quá gần sẽ vô cùng bất tiện khi sử dụng.

Phong thủy bàn uống nước giúp vận may gõ cửa, tài lộc thăng tiến-1

Tránh đặt bàn uống nước cao hơn chiều cao của ghế sofa

Bạn không nên đặt bàn uống nước cao hơn chiều cao của ghế sofa. Nếu bàn uống nước quá lớn thậm chí cao hơn chiều cao của ghế sofa thì sẽ tạo sự mất cân bằng, mang ý nghĩa không tốt trong phong thủy.

Đặt đặt bàn uống nước dưới dầm nhà

Phong thủy quan niệm đặt bàn uống nước dưới dầm nhà sẽ gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu cho gia chủ.

Bên cạnh đó, đặt bàn uống nước ở vị trí này còn khiến những thành viên trong nhà cảm thấy bất an, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tránh bàn uống nước đối diện bếp nấu

Ở các không gian hiện đại, do bị hạn chế về diện tích nên chủ nhà thường bố trí phòng khách với bếp ở chung một không gian. Khi đó bạn cần tránh để bàn uống nước đối diện trực tiếp với bếp nấu.

Nếu để bàn uống nước đối diện với bếp nấu có thể khiến gia chủ hay nóng nảy, cáu gắt, sức khỏe giảm sút.

Phong thủy bàn uống nước giúp vận may gõ cửa, tài lộc thăng tiến-2

Không đặt bàn uống nước đối diện với nhà vệ sinh

Vì nhà vệ sinh là nơi ẩn chứa nhiều bụi bẩn, âm khí nặng nề. Bởi vậy đặt bàn uống nước đối diện nhà vệ sinh sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc của các thành viên trong gia đình.

Bàn uống nước không được hướng ra cửa

Tốt nhất bạn không nên đặt bàn ghế đối diện trực tiếp cửa chính vì cửa chính là nơi nạp khí cho toàn bộ ngôi nhà, luồng khí ra vào tương đối mạnh.

Bàn ghế phòng khách đặt ở vị trí đối diện cửa sẽ làm ngắt quãng luồng khí này khi ra vào nhà, ảnh hưởng không tốt đến tài vận của gia chủ.

Phong thủy bàn uống nước giúp vận may gõ cửa, tài lộc thăng tiến-3

Theo phong thủy, luồng vượng khí phải được vận hành trơn tru thì gia chủ mới đón được nhiều tài lộc. Luồng khí ngắt quãng, đứt đoạn là điềm báo gia chủ sẽ giảm tài lộc, dễ ốm đau bệnh tật, tai nạn.

Bên cạnh đó, người ngoài khi chìn trực diện từ cửa chính vào phòng khách nếu thấy ngay bàn uống nước sẽ làm mất đi tính riêng tư. Tốt nhất bạn nên bố trí bàn uống nước ở một góc khuất, ấm cúng trong phòng khách.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/phong-thuy-ban-uong-nuoc-giup-van-may-go-cua-cong-danh-tai-loc-thang-tien.html

phong thủy phòng khách

Tin tức mới nhất