Phong thủy xả xui: Làm đúng ngày cuối năm để rũ sạch vận đen

Để xua đuổi vận đen, đem nguồn năng lượng mới đến nhà, gia chủ có thể áp dụng một trong những cách xả xui dưới đây.

Dùng muối

Theo chuyên gia phong thủy Phùng Phương chia sẻ, dùng muối là một trong những cách xả xui đón may đơn giản, có thể áp dụng trong dịp cuối năm.

Dân gian xưa hay dùng muối để trừ tà, đem tới sự may mắn, bình an và năng lượng tích cực trong gia đình.

Phong thủy xả xui: Làm đúng ngày cuối năm để rũ sạch vận đen-1

Cách xả xui bằng muối được thực hiện như sau: Cho muối hạt vào nồi hoặc chảo rồi đổ cồn xâm xấp mặt muối. Châm lửa đốt và chờ cồn cháy hết. Sau đó, mang phần muối đã được đốt bỏ vào túi và mang ra ngã 3 bỏ đi là xong.

Lưu ý, khi đốt cồn nên đóng cửa để tránh gió thổi. Xông nhà bằng muối xong hãy mở cửa ra để ngôi nhà đón nhận thêm các nguồn năng lượng mới, tích cực hơn.

Ngoài ra, cách đơn giản nhất là rắc muối ở từng góc nhà, trước sân, trước cửa để xua đuổi xui xẻo, đón vận may.

Khi cảm thấy bản thân trải qua những ngày xui xẻo, đen đủi, bạn có thể lấy một nắm muối ném qua vai trái. Lưu ý, chỉ ném muối qua vai trái, nếu ném qua vai phải thì xui xẻo có thể tăng lên.

Dọn nhà, tạo hương thơm dễ chịu cho căn nhà

Một ngôi nhà bừa bộn với các mùi hôi khó chịu, ẩm mốc... sẽ khiến không gian trong nhà trở nên bí bách, mang nguồn năng lượng xấu.

Do đó, bạn nên dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. Hành động này không chỉ giúp cải thiện môi trường sống mà còn mang ý nghĩa trút bỏ xui xẻo, bỏ cái cũ để đón cái mới, nguồn năng lượng và sinh khí mới.

Phong thủy xả xui: Làm đúng ngày cuối năm để rũ sạch vận đen-2

Bạn có thể dùng các loại tinh dầu thiên nghiên để xông nhà, giúp kích thích năng lượng tích cực trong nhà. Có thể dùng hoa tươi, nến thơm để xua đi mùi xú uế, cải thiện không gian sống, mang lại cảm giác thư thái, đổi vận đón tài lộc.

Đốt trầm cũng là một cách xua đuổi xui xẻo, tăng cường năng lượng tích cực trong nhà.

Đốt Phong long phù

Với một số nhà phong thủy, Phong long phù được dùng nhiều trong việc trừ uế khí, khai vận, chiêu tài.

Thỉnh Phong long phù đã được tẩy uế, khai vận. Sau khi thắp hương ở ban thờ gia tiên và Thần Tài, gia chủ thành tâm khấn lạy, khai báo tên tuổi, địa chỉ và điều mình mong muốn.

Cuối cùng, gia chủ xin tạ lễ và đem Phong long phù đốt 3 lá ở các hướng tốt trong ngày.

Ngoài ra, dân gian còn một số cách xả xui khác mà bạn có thể tham khảo.

Đốt vía xả xui

Phong thủy xả xui: Làm đúng ngày cuối năm để rũ sạch vận đen-3

Đốt vía là cách xả xui, xả vận đen quen thuộc được nhiều người áp dụng. Theo quan niệm dân gian, khi đốt vía, người ta thường đốt một tờ giấy rồi bước qua bước lại (nam bước 7 lần, nữ bước 9 lần).

Trong lúc bước đi sẽ nhẩm khấn: "3 hồn 9 vía, 3 hồn 7 vía, vía lành thì ở, vía dữ thì đi". Vừa đốt vừa di chuyển để khói tỏa ra khắp nơi, xua đuổi điều không may.

Sử dụng lá ngải cứu

Từ xa xưa các cụ đã dùng ngải cứu để xả xui, trừ tà. Chỉ cần cài một nắm ngải cứu trên cánh cửa trong nhà để xua đuổi các điều không may, đón tài lộc vào nhà.

Sử dụng thuốc Bắc

Thuốc Bắc xông nhà được bào chế sẵn để xả vận đen, loại bỏ năng lượng xấu, mang đến may mắn, bình an cho gia đình.

Gia chủ có thể đốt lò than hồng rồi cho thuốc Bắc lên trên để xông. Cẩn thân bê lò than đi khắp nhà, thỉnh thoảng đặt xuống và dùng quạt giấy quạt nhẹ để khói thuốc lan tỏa khắp các ngóc ngách trong nhà.

Ngoài ra, có thể cho gói thuốc Bắc và nồi nước sạch, đun 30 phút rồi bê nồi nước thuốc đi khắp nhà. Cuối cùng, để nồi thuốc ở cửa chính để cả nhà bước qua (nam bước 7 lần, nữ bước 9 lần).

Làm việc thiện

Một trong những cách tốt nhất để đam lại may mắn chính là làm việc thiện. Dân gian cho rằng đây là cách để bản thân gặp được thiện nghiệp.

Để nội tâm nhẹ nhàng thì nên buông xả oán hận, thị phi, giữ mồm giữ miệng, không nói lời làm tổn thương người khác hoặc chính mình...

Có thể nâng cao thiện nghiệp bằng cách làm từ thiện, giúp đỡ người đang gặp hoàn cảnh khó khăn...

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/chuyen-gia-phong-thuy-chi-cach-xa-xui-lam-dung-ngay-cuoi-nam-de-ru-sach-van-den-nam-moi-don-cat-khi.html

quan niệm phong thủy

Tin tức mới nhất