Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Phòng tránh Covid-19, salon tóc gây choáng khi dùng bàn chải gội đầu cho khách

Đối phó dịch corona, một salon nghĩ ra cách bá đạo để phục vụ khách khi cắt tóc bằng gậy, gội đầu dùng bàn chải.

Hơn 2 tháng qua, dịch Covid-19 không chỉ lấy đi tính mạng của nhiều người mà còn làm ảnh hưởng đến cuộc sống, kinh tế, tinh thần người dân.

Theo đó, nhiều phụ huynh phải xin nghỉ việc ở nhà trông con do các trường ra thông báo nghỉ học, hàng quán rơi vào tình trạng ế ẩm vì người dân không dám ra đường, nhiều địa điểm du lịch vắng khách, thậm chí là không có người đến,... do sợ nhiễm virus corona.


Salon gây choáng khi dùng bàn chải gội đầu cho khách.

Trước tình hình phức tạp của virus corona, mới đây trên mạng xã hội tích cực lan truyền clip ghi lại cảnh nhân viên một salon tóc chăm sóc khách hàng theo cách có 1-0-2.

Trong clip, hai vị khách được trang bị áo choàng cẩn thận trước khi được nhân viên tiến hành gội đầu và cắt tóc. Đáng chú ý, thay vì dùng tay trực tiếp, nhân viên salon đã nối dụng cụ vào những cây gậy dài và đứng từ xa điều khiển.

Phòng tránh Covid-19, salon tóc gây choáng khi dùng bàn chải gội đầu cho khách-1

Đoạn clip ngay khi chia sẻ nhận về sự quan tâm cực lớn. Có người bày tỏ không thể nhịn được cười trước độ bá đạo của tiệm tóc. Trong khi một số chia sẻ thừa biết đây chỉ là chiêu trò giải trí của salon.

Mít
Theo Vietnamnet


Virus Corona virus

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất