Phòng trọ hôi thối nồng nặc, chủ nhà tá hỏa tìm thấy thi thể phân hủy

Theo lời ông Tôn, do dịch Covid-19 nên suốt 2 năm qua, toàn bộ tầng 5 và tầng 6 tòa nhà không có người thuê trọ nên ông không lên kiểm tra.

Theo Yahoo Taiwan đưa tin, vào khoảng 10h30 sáng ngày 1/3 vừa qua, ông Tôn (60 tuổi), chủ khu trọ trọ ở quận Tam Trọng, thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đang tổng vệ sinh toàn khu trọ 6 tầng thì ngửi thấy có mùi lạ rất khó chịu nên đã đi kiểm tra từng phòng một trong dãy trọ cho thuê của mình. 

Đến khi mở cửa bước vào 1 căn phòng ở tầng 6, ông Tôn giật mình khi nhìn thấy trên giường có 1 người đang nằm bất động, xung quanh bụi bẩn bám kín mít. Tiến lại gần kiểm tra, ông tá hỏa phát hiện người nằm trên giường đã chết, thi thể đã phân hủy rất nghiêm trọng. 

Lúc này, ông Tôn hoảng sợ, chạy thẳng ra ngoài tri hô mọi người và gọi điện báo cảnh sát địa phương. 

Phòng trọ hôi thối nồng nặc, chủ nhà tá hỏa tìm thấy thi thể phân hủy-1
Thi thể được tìm thấy ở tầng cao nhất của tòa nhà 6 tầng do ông Tôn làm chủ

Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, xác định danh tính nạn nhân và nguyên nhân tử vong. Ban đầu, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân là người phụ nữ họ Lữ, 27 tuổi, thời điểm tử vong là 2 tháng trước và không cố dấu hiệu của 1 vụ giết người. 

Đáng nói, theo lời ông Tôn, do dịch Covid-19 nên trong suốt 2 năm qua, toàn bộ tầng 5 và tầng 6 của tòa nhà của ông đều không có người thuê trọ nên ông cũng không lên kiểm tra, đồng thời, ở ngoài cũng không có dấu hiệu cạy hay phá cửa.

Bên cạnh đó, ông Tôn khẳng định mình và cả khu nhà đều không quen biết người mất.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, có thể do an ninh tòa nhà không tốt nên người phụ nữ đã lẻn vào tầng 6, sống tạm bợ. 

Về phía gia đình nạn nhân, anh trai người này cũng xác nhận em gái đã bỏ nhà đi nhiều năm và gia đình hoàn toàn không liên lạc được với cô. 

Hiện tại, cảnh sát đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phong-tro-hoi-thoi-nong-nac-chu-nha-ta-hoa-tim-thay-thi-the-phan-huy-n-298446.html

phòng trọ thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao