Phóng viên VTV bị gió xô nghiêng ngả khi tác nghiệp tâm bão Noru

Dân mạng bày tỏ trước sự yêu nghề và lăn xả của các phóng viên nhà đài.

Bão Noru đổ bộ vào một số tỉnh, thành phố của miền Trung đang gây mưa lớn, gió thổi liên hồi. Hiện người dân cả nước đang cùng hướng về nơi tâm bão, cầu mong tất cả mọi thứ sẽ bình an.

Để có những hình ảnh chân thực nhất về nơi tâm bão đổ bộ là TP. Đà Nẵng, Quảng Nam, các phóng viên, nhà báo không ngại lăn xả, hiểm nguy, cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến độc giả, khán giả xem truyền hình.

Phóng viên VTV bị gió xô nghiêng ngả khi tác nghiệp tâm bão Noru-1

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh của phóng viên Diệu Quỳnh (Bản tin lúc 4 giờ) và phóng viên Minh Tây (Bản tin lúc 5 giờ) của VTV đang tác nghiệp tại tâm bão.

Do mưa liên hồi cộng thêm việc gió giật mạnh khiến nữ phóng viên không thể đứng vững. Còn phóng viên Minh Tây còn phải bám vào một hàng rào ven đường để tránh bị xô ngã. Hình ảnh được ghi lại lúc rạng sáng ngày hôm nay (28/9).

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều khán giả, cư dân mạng bày tỏ lòng khâm phục trước sự lăn xả, yêu nghề của họ.

Phóng viên VTV bị gió xô nghiêng ngả khi tác nghiệp tâm bão Noru-2
Phóng viên VTV bị gió xô nghiêng ngả khi tác nghiệp tâm bão Noru-3

Hay cách đây 2 năm, dân mạng cũng từng "nể" khi nhìn phóng viên Đỗ Vinh của VTV8 tác nghiệp khi số 9 đổ bộ. 

Hình ảnh ghi lại, anh đứng sát bờ biển nơi có gió to, mưa lớn để có những thông tin xác thực nhất. Vừa đưa tin, anh vừa cố giữ thăng bằng, bám vào một nơi chắc chắn để tránh bị gió quật ngã.

Clip lan truyền, rất nhiều người bày tỏ cảm phục với sự lăn xả vì nghề của nam MC nhà đài. Ngay cả MC Diệp Chi cũng không kìm nén được cảm xúc khi chứng kiến cảnh này.

Phóng viên VTV bị gió xô nghiêng ngả khi tác nghiệp tâm bão Noru-4
Phóng viên VTV bị gió xô nghiêng ngả khi tác nghiệp tâm bão Noru-5

Cô viết: "Nhìn những đồng nghiệp khắp các báo đài lăn xả giữa lúc bão về, đứng không vững vì gió quật quá mạnh, tiếng ầm ào của gió mưa át cả tiếng mic, vừa thương lại vừa phục.

Từ hôm qua tới giờ, liên tục theo dõi các bản tin về cơn bão lớn, sốt ruột, thấp thỏm và lo lắng quá chừng... Đây có lẽ là tâm trạng chung của người dân cả nước lúc này.

Bão chưa tới mà cây cối đã đồng loạt bật tung gốc; cổng chào, cột đèn bị bẻ bong, đã có người tử vong, 26 thuyền viên còn đang mất tích trên vùng biển Khánh Hòa...".

Sam
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/phong-vien-vtv-bi-gio-xo-nghieng-nga-tac-nghiep-tai-bao-noru-n-322135.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phong-vien-vtv-bi-gio-xo-nghieng-nga-tac-nghiep-tai-bao-noru-n-322135.html

Bão Noru MC truyền hình miền Trung

Tin tức mới nhất