Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Phòng viếng đóng kín, không bóng người trong giờ đưa tiễn Sulli

Theo ghi nhận, sáng 17/10, địa điểm tổ chức tang lễ Sulli vắng lặng, không có sự xuất hiện của người thân, bạn bè hay nhân viên công ty.


Nhà tang lễ vắng lặng trong ngày đưa tiễn Sulli. Theo ghi nhận từ chúng tôi, sáng 17/10, nhà tang lễ thuộc Đại học Yonsei khá vắng. Một số nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc phỏng đoán gia đình đã tổ chức lễ đưa tang bí mật.

Phòng viếng đóng kín, không bóng người trong giờ đưa tiễn Sulli-1
Tối 16/10, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt tại Hàn Quốc để dự lễ đưa tiễn Sulli về nơi an nghỉ cuối cùng. Theo bảng điện tử đặt phía ngoài nhà tang lễ, lễ nhập quan của Sulli bắt đầu lúc 10h ngày 16/10 và tiến hành động quan vào 6h20 ngày 17/10. Tuy nhiên, theo ghi nhận của chúng tôi vào sáng 17/10, nhà tang lễ của bệnh viện rất vắng, không có dấu hiệu của buổi lễ đưa tang.

Phòng viếng đóng kín, không bóng người trong giờ đưa tiễn Sulli-2
6h sáng tại nhà tang lễ, địa điểm vẫn hoàn toàn im ắng, không có sự xuất hiện của gia đình, bạn bè hay người hâm mộ. Sulli được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng chiều 14/10. Thi thể của cô được đưa tới nhà tang lễ bệnh viện Severance (thuộc Đại học Yonsei). Gia đình nữ ca sĩ mong muốn tổ chức tang lễ kín đáo, các đơn vị truyền thông không được phép xuất hiện và xâm phạm vào không gian tang lễ.

Phòng viếng đóng kín, không bóng người trong giờ đưa tiễn Sulli-3
Sáng 17/10, địa điểm chỉ có sự xuất hiện của một số nhân viên y tế, bảo vệ và thân nhân của những người cũng tổ chức tang lễ tại đây.

Phòng viếng đóng kín, không bóng người trong giờ đưa tiễn Sulli-4
Phòng viếng đóng kín, không bóng người trong giờ đưa tiễn Sulli-5
Phía ngoài, một số bó hoa được đặt rải rác trên bậc thềm, dưới lòng đường hoặc dựa vào phiến đá ghi tên nhà tang lễ. Người hâm mộ cũng không xuất hiện xung quanh khu vực như ngày trước đó. Một số trang báo Hàn Quốc đưa ra phỏng đoán lễ đưa tang đã được tổ chức khác với lịch ban đầu.

Phòng viếng đóng kín, không bóng người trong giờ đưa tiễn Sulli-6
Phòng viếng đóng kín, không bóng người trong giờ đưa tiễn Sulli-7
Bảng điện tử thông báo lịch trình cho thấy có tổng cộng 12 tang lễ đang được tiến hành tại đây. Tuy nhiên, bảng tên của Sulli không hề có trong danh sách trên.

Phòng viếng đóng kín, không bóng người trong giờ đưa tiễn Sulli-8
Phòng tang lễ số 7 hoàn toàn vắng lặng. Khác với cảnh tượng được ghi nhận vào chiều 15/10, không có bất kỳ nhân viên an ninh nào đứng phía ngoài địa điểm. Người thân, bạn bè và nhân viên công ty quản lý đều không xuất hiện. Cánh cửa phòng tang đã được khóa kín. Hình ảnh Sulli trên màn hình hiển thị cũng đã được gỡ bỏ.

Phòng viếng đóng kín, không bóng người trong giờ đưa tiễn Sulli-9
Dãy ghế bên cạnh cửa ra vào phòng số 7 vốn là địa điểm nơi người hâm mộ hoặc bạn bè nữ ca sĩ ngồi chờ tới lượt vào viếng. Sáng 17/10, khu vực này hoàn toàn vắng bóng người. Các lẵng hoa được gửi tới để chia buồn cùng gia đình Sulli trước đó cũng đã được dọn đi. Theo ghi nhận của phóng viên, mọi thủ tục liên quan đến tang lễ của Sulli đều đã hoàn thành. 

Phòng viếng đóng kín, không bóng người trong giờ đưa tiễn Sulli-10
Hình ảnh về chi tiết thời gian, địa điểm tang lễ của Sulli được chụp lại vào ngày 15/10. Gia đình tiết lộ ngôi sao 25 tuổi được an táng tại nghĩa trang ở thành phố Miryang, tỉnh Nam Gyungsang (Hàn Quốc). Trước đó, chuyên viên khám nghiệm tử thi của Viện điều tra khoa học quốc gia đã khẳng định Sulli qua đời do tự tử, không có sự xuất hiện của bất kỳ dấu vết phạm tội hình sự nào. Công tác khám nghiệm tử thi kéo dài 2 tiếng, từ 9h đến 11h sáng 16/10.

Theo Zing


Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử