Phốt nhan sắc chưa qua, 'hotgirl trứng rán' bị tố là 'Tuesday' đong đưa bạn trai người khác

Trước những chỉ trích của cộng đồng mạng, mới đây Trần Thanh Tâm đã lên tiếng về sự việc.

Nổi tiếng không phải bởi tài năng hay kiến thức, thế nhưng thời gian qua cô gái tên Trần Thanh Tâm (SN 2000) bỗng dưng chiếm sóng mạng xã hội với loạt clip thả thính. 

"Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ", cùng giọng nói cực ngọt của Thanh Tâm từng tạo thành trend suốt thời gian dài.

Phốt nhan sắc chưa qua, hotgirl trứng rán bị tố là Tuesday đong đưa bạn trai người khác-1

Tuy nhiên, nổi tiếng chưa được bao lâu, thời gian gần đây cô gái trẻ liên tục bị "dính phốt". Đầu tiên là việc "hot girl trứng rán" lộ nhan sắc kém xinh so với loạt ảnh tự đăng. Ngoài ra, Tâm "dẹo" (biệt danh của Thanh Tâm) còn có phát ngôn gây sốc về chuyện học hành hay gần đây nhất là đối đáp cực phũ với antifan.

Cụ thể, cô đáp trả: "Thà học ng* mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào", khi bị chê bai ngoại hình. 

Phốt nhan sắc chưa qua, hotgirl trứng rán bị tố là Tuesday đong đưa bạn trai người khác-2Phốt nhan sắc chưa qua, hotgirl trứng rán bị tố là Tuesday đong đưa bạn trai người khác-3
Bị chê bai nhan sắc...

Phốt nhan sắc chưa qua, hotgirl trứng rán bị tố là Tuesday đong đưa bạn trai người khác-4
... Thanh Tâm phản pháo.

Hay: "Tôi đọc comment (bình luận) chửi và nhận ra toàn là con gái. Riết không hiểu nổi? Sân si vậy, kém sang vậy rồi ai chơi lại?”, khi bị chê bai nhan sắc.

Chỉ từng đó thôi chắc hẳn Thanh Tâm đã bị nhiều người "ghét" lắm rồi, vậy mà 10X tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khi bị tố là người thứ 3, cướp hạnh phúc người khác.

Theo đó, tài khoản này bức xúc kể chuyện hot girl SN 2000 nhắn tin gạ gẫm, qua lại với một chàng trai đã có người yêu. Lập tức, rất nhiều antifan công kích mắng Tâm "xấu người xấu cả nết".


Clip: Thanh Tâm giải thích bản thân không phải "Tuesday".

Không để mọi người chỉ trích thêm, mới đây Thanh Tâm đã xuất hiện trong một vlog của Ngọc Linh Đàm giải thích mọi chuyện. Mở đầu clip, khi được hỏi: "Tâm có muốn giải thích tin đồn mình là Tuesday không?", cô đã tự tin khẳng định bản thân không phá vỡ tình yêu của ai cả.

Nữ sinh SN 2000 tâm sự, cô từng nhắn tin qua lại để tìm hiểu một chàng trai. Thời điểm đó, Tâm không hề hay biết đối phương đã có người yêu bởi trên mạng xã cũng như ở cuộc sống đời thường, anh này không có bất cứ động thái nào khẳng định mình đã có bạn gái.

Phốt nhan sắc chưa qua, hotgirl trứng rán bị tố là Tuesday đong đưa bạn trai người khác-5

Tuy nhiên, khi phát hiện bị lừa dối tình cảm, Tâm đã quyết định gọi điện thoại chất vấn và cắt đứt mọi liên lạc với nửa kia. 

"Em cắt đứt mối quan hệ với anh kia. Em không đổ lỗi cho bên nào vì anh ấy lừa cả hai, cả chị kia và em. Có thể do chị kia nghe từ một phía nào đó nên mới nghĩ em như vậy rồi đăng thông tin không đúng", cô nói.

Cũng trong clip này, Thanh Tâm đã chia sẻ thêm rất nhiều điều về bản thân và nhận được vô số lời khuyên chân thành từ đàn chị Ngọc Linh Đàm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất