Photoshop 'còng lưng' giúp Chinh 'Đen' tẩy trắng ảnh cưới

Nhờ công nghệ photoshop mà Hà Đức Chinh sở hữu làn da trắng sáng.

Sáng 8/5 vừa qua, Hà Đức Chinh tổ chức đám cưới với bạn gái Mai Hà Trang tại tư gia xóm Dụ, xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Không khí buổi lễ cực náo nhiệt với sự góp mặt của đông đảo họ hàng, làng xóm đến chung vui.

Photoshop còng lưng giúp Chinh Đen tẩy trắng ảnh cưới-1

Vào hồi tháng 2, Hà Đức Chinh đã tổ chức lễ ăn hỏi kết hợp lễ vu quy tại nhà gái ở Bắc Giang. Đám cưới thời điểm ấy diễn ra nhanh gọn, vắng mặt dàn tuyển thủ ĐT Việt Nam do tình hình dịch bệnh cũng như lịch thi đấu dày đặc.

Tuy nhiên, đám cưới ở Hà Nội của cặp đôi vào ngày mai chắc chắn sẽ là dịp để hội tuyển thủ Việt Nam hội tụ, chúc mừng hạnh phúc cho Đức Chinh và Hà Trang.

Theo đó, lễ cưới sẽ diễn ra lúc 17h ngày 10/5/2022 tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Trước đó, Chinh "Đen" tung thiệp mời cưới đúng chất "cây hài", "bể muối" của đội tuyển Việt Nam.

Photoshop còng lưng giúp Chinh Đen tẩy trắng ảnh cưới-2

Trước thềm hôn lễ linh đình ở Hà Nội, mới đây Hà Đức Chinh hào hứng tung full ảnh cưới chất hơn nước cất trên Facebook có 1,8 triệu người theo dõi.

Trong ảnh, Hà Trang thay đến 5 bộ váy cưới, còn Đức Chinh cũng diện trang phục để tương đồng với cô dâu. Chỉ là chụp trong studio song mỗi hình ảnh của cặp đôi đều toát lên được sự sang trọng.

Photoshop còng lưng giúp Chinh Đen tẩy trắng ảnh cưới-3

Hà Trang nhận cơn mưa lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng. Đức Chinh bảnh bao, khác hẳn hình ảnh trên sân cỏ. Đặc biệt, nhờ công nghệ photoshop mà làn da của nam cầu thủ được cải thiện thấy rõ.

Đức Chinh vốn được xem là vựa muối của đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, việc sở hữu làn da ngăm đen nên anh chàng thường được mọi người gọi là Chinh "Đen".

Photoshop còng lưng giúp Chinh Đen tẩy trắng ảnh cưới-4
Ảnh cưới chất lừ của cặp đôi.

Photoshop còng lưng giúp Chinh Đen tẩy trắng ảnh cưới-5
Dâu, rể, ai nấy đều rất sang chảnh.

Photoshop còng lưng giúp Chinh Đen tẩy trắng ảnh cưới-6
Chinh ''Đen'' được tẩy trắng thấy rõ.

Photoshop còng lưng giúp Chinh Đen tẩy trắng ảnh cưới-7
Ngắm ảnh cưới mình, Đức Chinh cũng phải thốt lên: "Chuẩn bị tâm lí có ảnh đẹp rồi nhưng khi nhận ảnh hai đứa vẫn phải trầm trồ".

Photoshop còng lưng giúp Chinh Đen tẩy trắng ảnh cưới-8
Cô dâu chú rể đều thể hiện niềm vui, sự hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời. 

Photoshop còng lưng giúp Chinh Đen tẩy trắng ảnh cưới-9
Đức Chinh lần đầu công khai việc hẹn hò với Mai Hà Trang qua bức ảnh tình tứ được đăng tải vào tháng 7/2019. Trước đó cả 2 từng lộ rất nhiều hint hẹn hò.

Photoshop còng lưng giúp Chinh Đen tẩy trắng ảnh cưới-10
Khi ấy, Mai Hà Trang cũng có vài lần khoe ảnh chung chụp với Đức Chinh nhưng vẫn úp mở, khéo giấu mặt "nửa kia" bằng cách chụp từ phía sau.

Photoshop còng lưng giúp Chinh Đen tẩy trắng ảnh cưới-11
Trong số các cặp cầu thủ - nàng WAGs của làng bóng Việt thì có lẽ Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang là êm đềm nhất khi cả hai chưa từng để xuất hiện tin đồn lục đục tình cảm thời gian yêu.

Photoshop còng lưng giúp Chinh Đen tẩy trắng ảnh cưới-12
Mai Hà Trang sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang, từng là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng sứ khiến cô nàng nổi bật không kém hot girl nào.

Tiểu Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-duc-chinh-duoc-tay-trang-thay-ro-trong-bo-anh-cuoi-chat-lu-n-305783.html

Hà Đức Chinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao