Phù dâu xinh đẹp cướp chú rể ngay tại đám cưới khiến nhà gái shock nặng

Chứng kiến chuyện bất bình, một phù dâu xinh đẹp đã có màn "cướp rể" gây chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc liên tục truyền tay nhau hình ảnh về một sự cố hy hữu xảy ra trong đám cưới. Theo đó, trước giờ rước dâu, một cô gái xinh đẹp đã thẳng tay cướp chú rể ngay tại đám cưới.

Thông tin từ người đăng tải, tân lang và tân nương có tình yêu sâu đậm cách đây nhiều năm. Và sau một thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân trong sự đồng thuận của hai bên gia đình.


Nét mặt buồn bã của cô dâu trong ngày cưới.

Vào ngày vui, chú rể cùng họ hàng, người thân đã có mặt tại nhà cô dâu từ sớm để chuẩn bị cho việc đón dâu. Thế nhưng khi chú rể đến nhà gái, không có bất cứ người nào đòi tiền lì xì.

Linh cảm có điều bất an, chú rể đã lên tiếng hỏi cha mẹ vợ. Tại đây, họ thẳng thắn trả lời hôm nay chú rể không đưa thêm 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng), họ sẽ không gả con gái đi. Những tưởng đây chỉ là lời nói đùa nhưng mẹ của cô dâu tiếp tục cho biết đang cần số tiền trên để trả nợ cho con trai.


Hình ảnh phù dâu xinh đẹp ra mặt khi chứng kiến chuyện bất bình

Biết đây là chuyện nghiêm túc, chú rể thẳng thắn cho biết bản thân anh không có nhiều tiền rồi quay sang hỏi cô dâu: "Nếu hôm nay anh không đưa tiền, em sẽ không đi cùng anh đúng không?". Nhìn chồng sắp cưới với ánh mắt buồn bã, tân nương trẻ trả lời: "Em cũng không còn cách nào khác".

Chứng kiến sự việc trên, gia đình hai bên đã có một trận tranh cãi lớn. Và cuộc cãi vã được đẩy lên cao khi một phù dâu ra mặt. "Gia đình này hay thật đấy. Con trai các người thiếu nợ tại sao lại bắt con rể phải trả tiền? Nếu như sau này có người muốn con trai các người phải chết, các người định bắt con rể thí mạng sao? Thật may mắn vì đám cưới chính thức vẫn chưa diễn ra", cô gái trẻ lên tiếng.

Kết thúc câu nói, phù dâu đã quay sang cầu hôn chú rể. Sau một hồi phân vân, cả hai nắm tay nhau rời đi trong sự ngỡ ngàng của gia đình nhà gái.


Xem thêm: Đáp án đề thi THPT quốc gia 2018


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phu-dau-xinh-dep-cuop-chu-re-ngay-tai-dam-cuoi-gay-xon-xao-n-157739.html

sống trẻ phù dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất