Phủ nhận gây ra thảm kịch Itaewon, Yoo Ah In có động thái gây chú ý

Dòng chia sẻ của Yoo Ah In nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Thảm kịch ở Itaewon gây chấn động toàn thế giới. Nhiều nguồn tin cho rằng nguyên nhân khiến đám đông đổ xô tới xem Yoo Ah In biểu diễn.

Mới đây, đại diện công ty quản lý của Yoo Ah In lên tiếng phủ nhận thông tin nguyên nhân gián tiếp gây ra thảm kịch giẫm đạp tại Itaewon hôm 29/10.

Quản lý của nam diễn viên cho biết: "Yoo Ah In đã xuất cảnh từ 29/10 và hiện ở nước ngoài. Nam diễn viên không liên quan gì đến thảm họa ở Itaewon. Tin đồn Yoo Ah In đến Itaewon và để xảy ra tình trạng đông nghịt chen lấn dẫn đến thảm kịch này là vô căn cứ".

Phủ nhận gây ra thảm kịch Itaewon, Yoo Ah In có động thái gây chú ý-1Phủ nhận gây ra thảm kịch Itaewon, Yoo Ah In có động thái gây chú ý-2
Đại diện công ty quản lý của Yoo Ah In lên tiếng phủ nhận thông tin nguyên nhân gián tiếp gây ra thảm kịch giẫm đạp tại Itaewon hôm 29/10.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên đã có động thái mới sau ồn ào trên.

Anh viết: “Tôi hy vọng rằng những trái tim đó có thể đến được nơi họ muốn đến ngay bây giờ. Mong rằng tấm lòng của tôi có thể được truyền tải đến những nơi cần thiết. Tôi ước gì có thể chạm đến những trái tim đang đau khổ bằng cách chạm vào màn hình. Tôi yêu các bạn rất nhiều”.

Phủ nhận gây ra thảm kịch Itaewon, Yoo Ah In có động thái gây chú ý-3

Tối 29/10, thảm kịch Itaewon trở thành một trong những tai nạn chết chóc kinh hoàng nhất trong lịch sử Hàn Quốc, khi cướp đi sinh mạng của hàn trăm người trong chỉ trong 1 con hẻm nhỏ.

Không những vậy, sự việc đang trở thành nỗi ám ảnh tâm lý nặng nề đối với toàn bộ người dân xứ Kim Chi bởi cảnh tượng động đúc chật chội vốn quá quen thuộc ở đây.

Người dân Hàn Quốc đã bắt đầu lo lắng và sợ hãi về mức độ nguy hiểm khi đứng giữa đám đông. Vụ việc trên hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/yoo-ah-in-co-dong-thai-sau-phu-nhan-gian-tiep-gay-tham-kich-itaewon-202211040909401176.html

Itaewon Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao