Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vác bụng bầu xem tranh, nhắn nhủ đáng yêu đến em bé

Bụng bầu vượt mặt nhưng Phanh Lee vẫn cực ngầu khi đi xem triển lãm tranh.

Sau khi kết hôn với chồng đại gia, Phanh Lee gần như rút khỏi các hoạt động trong showbiz, tập trung vun vén mái ấm nhỏ. Cách đây không lâu, cô thông báo đã mang thai con gái đầu lòng và nhận về vô số lời chúc mừng của netizen.

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vác bụng bầu xem tranh, nhắn nhủ đáng yêu đến em bé-1
Phanh Lee ngày càng xinh đẹp, bầu bí vẫn không "xi nhê" gì

Hiện tại, Phanh Lee đang dưỡng thai ở resort cao cấp của nhà chồng tại Đà Nẵng nhưng thường xuyên đăng ảnh xinh đẹp, khoe nhan sắc và thần thái "đỉnh của chóp". Loạt ảnh đi xem triển lãm tranh của nàng dâu hào môn mới đây không ngoại lệ.

Ngoại trừ sự khác biệt ở vòng 2 ra, vóc dáng của Phanh Lee chẳng khác hồi còn con gái là bao. Đặc biệt những đường nét xinh đẹp trên gương mặt không hề bị tác động chút nào.

Đi xem triển lãm tranh nên Phanh Lee cũng không quên viết caption dễ thương nhắn gửi con gái: "Mẹ hay đưa em đi xem tranh để sau này mong là em sẽ thích vẽ nhưng đừng lười giống mẹ là được".

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vác bụng bầu xem tranh, nhắn nhủ đáng yêu đến em bé-2
Ngoại trừ bụng bầu ra, trông Phanh Lee chẳng khác bình thường là bao

Bên cạnh đó, dù bụng bầu vượt mặt nhưng Phanh Lee trông vẫn cực ngầu khi diện nguyên cây đen từ đầu đến chân. Bầu mà vừa xinh đẹp lại vừa giữ được dáng giỏi thế này thì ai mà không mê cho được nhỉ?

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vác bụng bầu xem tranh, nhắn nhủ đáng yêu đến em bé-3
Thời trang bầu xịn xò của Phanh Lee


Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vác bụng bầu xem tranh, nhắn nhủ đáng yêu đến em bé-4
Nhìn từ phía sau thế này, đố ai biết Phanh Lee đã mang thai hơn 7 tháng rồi đấy!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nhan-tap-doan-nghin-ty-vac-bung-bau-di-xem-tranh-mong-con-gai-ve-dep-nhung-dung-giong-me-o-1-diem-162212504181941807.htm

Phanh Lee

Tin tức mới nhất