Phụ nữ 3 bộ phận càng đầy đặn càng có phúc, viên mãn sau tuổi 35

Phụ nữ sở hữu những đặc điểm này đồng nghĩa mang nét phúc tướng, có số hưởng phú quý.

Vòng eo đầy đặn

Nhiều người cho rằng, vòng eo con kiến là chuẩn mực của cái đẹp. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu vòng eo đầy đặn mới thu hút vận may và tài lộc.

Những người có vòng eo tròn, có đường cong nhưng không quá lõm là người khỏe mạnh, tài giỏi. Họ thường rất chú trọng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống.

Phụ nữ 3 bộ phận càng đầy đặn càng có phúc, viên mãn sau tuổi 35-1

Người này có thể được sinh ra trong gia đình phú quý, được nhiều người tôn trọng,kinh nể. Họ cũng có nhiều bạn bè xung quanh.

Những năm tháng đầu đời, cuộc sống của người này khá an nhàn. Từ 35 tuổi trở đi, cuộc sống của họ sẽ thăng hoa viên mãn, càng có tuổi càng thêm phúc khí, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên như ý.

Vùng má đầy đặn

Trong nhân tướng học, vùng má đại diện cho phúc khí của gương mặt. Những người có vùng má đầy đặn thường được nhận định là sẽ hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Người xưa cho rằng, phụ nữ sở hữu nét tướng này là người tốt bụng, thông minh, được nhiều người quý mến. Họ luôn có quý nhân ở bên cạnh, làm việc gì cũng thuận lợi. Họ luôn đối xử chân thành với người khác nên sẽ được đền đáp xứng đáng.

Phụ nữ 3 bộ phận càng đầy đặn càng có phúc, viên mãn sau tuổi 35-2

Ở giai đoạn tiền vận, cuộc sống của người phụ nữ này khá bình yên, không có nhiều sóng gió. Họ chịu khó học hỏi, cầu tiến và không ngừng cố gắng nhờ vậy tương lai gặt hái được nhiều thành công.

Sau 35 tuổi, họ sở hữu sự nghiệp viên mãn, tiền của đầy két. Bước vào hậu vận, người này lại càng may mắn hơn, làm gì cũng được quý nhân chiếu cố.

Lòng bàn tay đầy đặn

Trong nhân tướng học, bàn tay tượng trưng cho sự sung túc. Người ta hay nhìn vào bàn tay để đoán biết xem số mệnh của một người là sướng hay khổ. Những người có bàn tay đầy đặn, hồng hào thường mang mệnh quý phu nhân, không phải động tay vào việc gì.

Phụ nữ 3 bộ phận càng đầy đặn càng có phúc, viên mãn sau tuổi 35-3

Lòng bàn tay đầy đặn tượng trưng cho sự no ấm, sung túc, không phải lo lắng về chuyện cơm áo. Phụ nữ có tướng bàn tay đầy đặn là người tài hoa, giỏi giang, được trọng dụng.

Vào giai đoạn tiền vận, cuộc sống của họ có thể gặp khó khăn nhưng chỉ là nhất thời. Từ sau 35 tuổi, người này sẽ gặp nhiều may mắn.

Càng có tuổi, cuộc sống của họ càng được cải thiện theo chiều hướng tích cực, sự nghiệp và tình duyên đều thăng hoa.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-co-3-bo-phan-cang-day-dan-cang-co-phuc-sau-35-tuoi-cuoc-song-thang-hoa-vien-man-search/?id=294774

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất