Phụ nữ có 5 đường chỉ tay này chắc chắn LẤY CHỒNG ĐẠI GIA, cả đời TẮM TRONG BIỂN TIỀN

Nếu bàn tay sở hữu một trong những đặc điểm này, chắc chắn bạn sẽ có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên cạnh người chồng giàu có.

Đường tiền tài sáng rõ

Phụ nữ có 5 đường chỉ tay này chắc chắn LẤY CHỒNG ĐẠI GIA, cả đời TẮM TRONG BIỂN TIỀN-1

Trong nhân tướng học, đường vân tiền tài là những đường chỉ chạy xiên bên dưới ngón nhẫn và ngón út. Đây là đường chỉ tay báo hiệu người này tài lộc dồi dào, vận mệnh giàu sang phú quý.

Đặc biệt, nếu ở lòng bàn tay nữ mệnh mà lại xuất hiện những đường chỉ tay tiền tài sáng rõ thì mệnh chủ tài vận rất có thể đến từ đường hôn nhân, cũng có nghĩa là cô gái này có nhiều khả năng sẽ lấy chồng đại gia.

Đường tài vận đậm nét

Phụ nữ có 5 đường chỉ tay này chắc chắn LẤY CHỒNG ĐẠI GIA, cả đời TẮM TRONG BIỂN TIỀN-2

Những cô gái mà xòe tay ra là thấy ngay đường tài vận vô cùng đậm nét, sáng rõ thì dù làm gì cũng dễ dàng thành công, thuận lợi suôn sẻ giành được những gì mình muốn.

Trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc, họ được quý nhân nâng đỡ rất nhiều, dù khó khăn cũng sẽ có người đưa tay tương trợ.

Quý nhân cũng là người đưa lối dẫn đường cho cô nàng gặp được người trăm năm tâm đầu ý hợp, có cuộc sống của thiếu phu nhân gia đình giàu sang phú quý, sống cuộc sống mà bao người mơ ước.

Dưới đường tình duyên có hình chữ thập

Phụ nữ có 5 đường chỉ tay này chắc chắn LẤY CHỒNG ĐẠI GIA, cả đời TẮM TRONG BIỂN TIỀN-3

Hình chữ thập là những đường chỉ nhỏ cắt ngang qua nhau như hình dấu cộng. Chữ thập nằm ngay gần đường tình duyên nói lên hôn nhân của người này gặp rất nhiều may mắn, cuộc sống vợ chồng hòa thuận, người chồng giỏi giang, biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình…

Đặc biệt, đời sống của họ sẽ rất sung túc, không phải lo lắng nhiều đến chuyện tiền bạc hay vật chất.

Đường hôn nhân dài gần tới phía dưới ngón áp út

Phụ nữ có 5 đường chỉ tay này chắc chắn LẤY CHỒNG ĐẠI GIA, cả đời TẮM TRONG BIỂN TIỀN-4

Nữ giới có đường hôn nhân dài sát gần phía dưới ngón áp út thường hạnh phúc trong hôn nhân. Tỉ lệ được gả vào gia đình giàu sang là rất cao.

Tuy nhiên, kiểu chỉ tay này lại rất ít gặp. Nếu bạn là người sở hữu đường hôn dài như vậy thì xin chúc mừng bạn. Khả năng lấy chồng giàu sang của bạn là rất cao.

Đường hôn nhân hướng lên trên, cắt với đường công danh

Phụ nữ có 5 đường chỉ tay này chắc chắn LẤY CHỒNG ĐẠI GIA, cả đời TẮM TRONG BIỂN TIỀN-5

Đây có thể được xem là tướng bàn tay điển hình của một mệnh phụ cao quý. Đường hôn nhân hướng lên trên biểu thị một cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc.

Phụ nữ có đường hôn nhân cắt ngang đường công danh biểu thị chồng của họ sẽ là một người tài đức, có khả năng mang đến cuộc sống sung túc cho vợ con.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-tay-phu-nu-co-so-lay-chong-dai-gia-n-170734.html

xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao