Phụ nữ có 5 nét tướng Thần Phật che chở, phúc dày mệnh lớn

Phụ nữ sở hữu những nét tướng này hưởng số mệnh phú quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đi đâu cũng có quý nhân phù trợ.

Khuôn mặt tròn

Phụ nữ có 5 nét tướng Thần Phật che chở, phúc dày mệnh lớn-1

Theo nhân tướng học, phụ nữ có khuôn mặt tròn trịa, nhiều thịt ít xương thì tài lộc và nhân duyên tốt. Về tài lộc, người này làm ăn, buôn bán có tâm, có uy tín nên được mọi người tin tưởng.

Nếu là người làm công ăn lương, người này cũng có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực hết mình để đạt thành tích cao. 

Người sở hữu gương mặt tròn thường được nhận định là có tài năng, nhân cách tốt. Chỉ cần có cơ hội là họ có thể bứt phá, đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Về nhân duyên, người sở hữu tướng mặt này thường có hôn nhân như ý, vợ chồng yêu thương nhau đến già. 

Gò má đầy đặn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gò má cao là người cao số còn người có gò má đầy đặn thường có cuộc sống viên mãn. Phụ nữ có gò má đầy là người thông minh, tài giỏi, làm được việc lớn, không cần nhờ người khác cũng có thể gây dựng cuộc sống sung túc. 

Sau 35 tuổi, sau khi trải qua những biến cố trong cuộc sống, người này có đủ kinh nghiệm để đạt được thành công. Cuộc sống tương lai dù có thêm sóng gió họ cũng đủ bản lĩnh để vượt qua, kiếm được cơ hội thăng tiến, kiếm được nhiều tiền.

Mũi cao, cánh mũi dày

Phụ nữ có 5 nét tướng Thần Phật che chở, phúc dày mệnh lớn-2

Theo nhân tướng học, nhìn vào tướng mũi có thể dự đoán được tài lộc, sự nghiệp của một người ở tuổi trung niên. Phụ nữ sở hữu tướng mũi cao, cánh mũi dày thì hậu vận giàu sang, viên mãn.

Người này khéo vun vén chuyện gia đình, mang tài lộc, phúc đức đến cho chồng con. Những năm đầu cuộc đời, tài vận của người này có thể chưa được tốt nhưng càng về sau càng suôn sẻ, vượng phát.

Dái tai dày

Theo nhân tướng học, người sở hữu dái tai dày thường được coi là tướng mặt trường thọ, nếu sống lâu thì không chỉ được hưởng vinh hoa phú quý mà còn mang phước lành đến cho gia đạo.

Trời sinh người này có tính tình hiền lành, ít nói nhưng cũng rất nghiêm khắc.

Phụ nữ có 5 nét tướng Thần Phật che chở, phúc dày mệnh lớn-3

Trong cuộc sống, người này làm gì cũng chỉn chu, đặt nhiều tâm huyết. Họ biết chăm sóc sức khỏe bản thân nên luôn có tinh thần thoải mái, làm nhiều việc có ích, xây dựng cuộc sống thăng hoa.

Sau 35 tuổi, người sở hữu phúc tướng này không trở thành đại gia thì cũng làm ăn phát đạt. Cuộc sống của họ có thể có nhiều bộn bề lo toan nhưng họ được trời ban nhiều phước lành, có quý nhân phù trợ nên càng lớn tuổi đời sống càng thịnh vượng, ấm no, hạnh phúc.

Vùng eo và lưng dày

Phụ nữ sở hữu vùng eo và lưng đầy đặn là người đáng tin cậy, an toàn, chu đáo. Người sở hữu phúc tướng này có thể gánh vác việc gia đình, bất kể nặng nhọc thế nào họ cũng có thể chu toàn được.

Không những thế, họ còn là hậu phương vững chắc, là ngôi sao may mắn của chồng con và gia đạo.

Sau 35 tuổi, phụ nữ sở hữu phúc tướng này sẽ ngày càng thành công thăng hoa trong công việc cũng như cuộc sống. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/phu-nu-co-5-net-tuong-nay-duoc-than-phat-che-cho-ca-doi-so-huu-1-5-cung-du-phuc-day-menh-lon.html

Nhân Tướng Học tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất