Phụ nữ có nốt ruồi đào hoa này, người theo đuổi xếp hàng dài cả cây số

Nốt ruồi mọc ở những vị trí dưới đây dự đoán cho các nàng đào hoa. Hãy xem đó là những vị trí nào?

Nốt ruồi ở dưới đuôi mắt trái

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở dưới đuôi mắt trái thường đa sầu đa cảm, có nhiều người theo đuổi. Nhưng do sống quá tình cảm bởi vậy họ rất dễ buồn vì khi yêu không thể giữ được lí trí.

Nốt ruồi trên trán

Phụ nữ có nốt ruồi đào hoa này, người theo đuổi xếp hàng dài cả cây số-1

Đa phần những cô nàng sở hữu nốt ruồi mọc trên trán thường rất đằm thắm và dịu dàng. Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ bên ngoài. Thực chất, họ là kiểu phụ nữ nồng nhiệt với một trái tim lúc nào cũng khao khát yêu và được yêu.

Thêm vào đó, phụ nữ có tướng nốt ruồi này khá “sành sỏi” trong chuyện chăn gối. Sự kết hợp giữa vẻ ngoài nhu mì với trái tim cháy bỏng sẽ khiến đàn ông xao xuyến không thôi.

Nốt ruồi tại "mĩ nhân tiêm"

"Mĩ nhân tiêm" chính là phần tóc ở trán có phần nhọn nhô ra, tạo thành dạng có hình chữ M, cân xứng hai bên trán.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở "mĩ nhân tiêm" thường rất khéo léo, ăn nói duyên dáng, hài hước, dí dỏm và có duyên ngầm nên dễ được người khác giới chú ý, được rất nhiều người theo đuổi.

Tuy nhiên vì có quá nhiều người theo đuổi, người tốt có, người xấu có bởi vậy họ luôn cẩn trọng trong việc tìm kiếm bạn đời và không nên mềm lòng trước những lời đường mật.

Mỹ nhân tiêm thường hay gặp ở nữ giới nhiều hơn nam giới. Nếu nam giới có dấu hiệu này thường là người phong lưu đa tình, có tính cách vội vàng, bộp chộp, háo thắng và rất tò mò.

Nốt ruồi ở ấn đường

Ấn đường là vị trí ở giữa hai đầu lông mày. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi tại vị trí này tính tình thường phóng khoáng, rộng rãi và nồng hậu.

Thêm vào đó, họ có tài ăn nói nên tạo được cảm tình với không ít người, nhất là những người khác giới. Trong cuộc sống, cô nàng này không thiếu các chàng trai theo đuổi, cũng khiến nhiều người trầm trồ thán phục, ngợi khen.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)


Theo Khoevadep


bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất