Phụ nữ có tướng làm bà hoàng, phu nhân quyền quý hay không, nhìn số cuối ngày sinh là biết

Chỉ cần nhìn số cuối ngày sinh âm lịch có 1 trong 3 con số này là biết ngay bạn có giàu có, lấy chồng đại gia hay không.

Số cuối ngày sinh âm lịch là số 2

Ai sinh vào những ngày có số cuối là số 2 tức là ngày 2, 12, 22 âm lịch thì xin chúc mừng bạn. Bạn là người sinh ra đã được định sẵn cuộc sống giàu sang phú quý, sống trong nhung lụa. Bạn có được gia đình vững vàng hậu thuẫn, họ luôn bao bọc và che chở cho bạn. Bố mẹ bạn cũng là người có kinh tế nên cuộc sống không phải lo về tiền bạc. 

Phụ nữ có tướng làm bà hoàng, phu nhân quyền quý hay không, nhìn số cuối ngày sinh là biết-1

Hơn nữa, phụ nữ sinh ngày này có chí khí, mạnh mẽ, dám đương đầu với khó khăn thử thách. Gia đình hậu thuẫn là một chuyện nhưng bản thân họ cũng là người quá bản lĩnh nên lúc nào cũng tự lực tự cường. Hôn nhân sau này cũng vô cùng viên mãn, lấy được người chồng như ý, tôn trọng lẫn nhau. Bạn thực sự là người may mắn nhất là sau khi kết hôn đó.

Số cuối ngày sinh âm lịch là số 6

Số 6 hay còn gọi là "lục", gọi sang có thế nghĩ là "lộc" theo quan niệm của nhiều người. Thế nên ai sinh vào ngày có số cuối cùng là số 6 chính là những ngày tháng may mắn, mang lại lộc lá, cuộc đời thuận lợi. Những phụ nữ sinh vào ngày 6, 16, 26 âm lịch được trời ban tặng nhiều điều tốt lành từ khi mới sinh ra. Họ được sự bao bọc của gia đình và lớn lên như một tiểu thư đài các.

Phụ nữ có tướng làm bà hoàng, phu nhân quyền quý hay không, nhìn số cuối ngày sinh là biết-2

Tuy nhiên người này không hề có tính tiểu thư mà lại rất cố gắng nỗ lực trong cuộc sống. Họ bằng mọi giá muốn khẳng định bản thân mình và nhất là khẳng định mình không cần dựa vào bố mẹ nhiều như họ vẫn nghĩ. Chính vì vậy sau tuổi 30, bạn đã vươn tới đỉnh cao sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Lấy chồng rồi, bạn còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn vì được chồng yêu chiều hết mực.

Số cuối ngày sinh âm lịch là số 9

Số 9 tượng trưng cho sự trường cửu, vĩnh hằng nên những người sinh ngày 9, 19, 29 thực sự là người giàu bản lĩnh, mạnh mẽ vững vàng. Người phụ nữ sinh vào những ngày này bản lĩnh không thua kém đàn ông, ăn nói dễ nghe nên vô cùng hợp với kinh doanh. Công việc của bạn cũng khá thuận lợi nhờ bạn có nhiều mối quan hệ tốt. 

Phụ nữ có tướng làm bà hoàng, phu nhân quyền quý hay không, nhìn số cuối ngày sinh là biết-3

Hơn nữa người này còn mang lại may mắn cho những người xung quanh, luôn quan tâm chia sẻ giúp đỡ người khác. Đó là lý do hôn nhân luôn hạnh phúc hòa thuận. Người này có số lấy chồng đại gia, giàu có, sống trong nhung lụa, cuộc sống như bà hoàng sau tuổi 35.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-so-cuoi-ngay-sinh-am-lich-biet-ngay-so-phan-phu-nu-n-194383.html

ngày sinh âm lịch bói ngày sinh

Tin tức mới nhất