Phụ nữ có vòng 3 'sống trong nhung lụa, lấy chồng giàu sang'

Nếu bạn may mắn sở hữu vòng 3 kiểu này, cả cuộc đời chẳng mấy khi phải lo nghĩ tiền bạc, đường hôn nhân cũng vô cùng viên mãn.

Vòng ba to lớn, thấp dáng hơi xệ

Phụ nữ có đôi mông hơi lớn thì tính tình độ lượng và hào phóng. Cuộc sống của người này suôn sẻ, đủ đầy về vật chất, không cần quá lo lắng chuyện tiền bạc. Những người này cũng khá thuận lợi trong công danh sự nghiệp, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc không ai sánh bằng.

Trong chuyện tình cảm, người này giỏi chịu đựng, đã yêu là yêu hết mình và có thể chấp nhận hi sinh vì người mình yêu. Tuy nhiên, cũng vì tính cách này mà họ có thể bị đối phương lừa gạt và phải chịu nhiều đau khổ.

Phụ nữ có vòng 3 sống trong nhung lụa, lấy chồng giàu sang-1

Vòng ba tròn, dáng quả đào

Phụ nữ có đôi mông tròn, nhỏ thường ưa sống nội tâm, tính cách thất thường lúc nóng lúc lạnh khiến mọi người hơi e dè khi tiếp xúc.

Họ có đầu óc minh mẫn, khả năng phán đoán linh hoạt và tư tưởng sắc bén. Trong tính cách những người phụ nữ này có tầm nhìn xa trông rộng nên dễ dàng tạo dựng sự nghiệp của riêng mình. Nhờ vậy cuộc sống của họ sẽ vô cùng thành công, giàu có. 

Trong tình yêu, người này khá tỉnh táo, lý trí nhưng chuyện tình duyên cũng không mấy suôn sẻ và cần nhiều thời gian để tìm kiếm hạnh phúc đích thực của mình. Đặc biệt, người phụ nữ này khi sinh con con cái cũng vô cùng hiếu thuận, thành đạt. 

Phụ nữ có vòng 3 sống trong nhung lụa, lấy chồng giàu sang-2

Vòng ba tròn, đầy đặn hình quả táo

Trong nhân tướng học những quý cô có cặp mông tròn, đầy đặn thường là người khéo léo trong ứng xử, có khả năng kiếm tiền tốt nhưng không giỏi trong việc kiểm soát chi tiêu. Đường sự nghiệp của những người này cũng khá suôn sẻ, thường gặp được người giúp đỡ lúc khó khăn hoạn nạn.

Họ thuộc tuýp người gợi cảm, thông minh, có lý có tình, suy nghĩ thấu đáo sáng suốt. Chính vì ưu điểm trên mà những người này thường có đường tình duyên khá thuận lợi, có thể giúp chồng gây dựng sự nghiệp, quán xuyến việc gia đình.

Trong cuộc sống hôn nhân, những phụ nữ này dễ dàng chọn được người đàn ông ưng ý, có cuộc sống hôn nhân sung túc, giàu có hơn người. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-co-vong-3-kieu-nay-ca-doi-song-trong-nhung-lua-lay-chong-giau-sang-con-cai-thanh-dat-search/?id=302096

vòng 3 tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất