Phụ nữ đẹp nhờ đâu?

Vợ tôi vừa gửi tôi cái status trên mạng: "Phụ nữ đẹp và trẻ lâu nhờ 2 điều. Một là tự biết cách chăm sóc bản thân, hai là gặp đúng người chiều chuộng mình như công chúa".

Tôi lại chẳng nghĩ thế, một cách thật lòng, tôi nghĩ phụ nữ đẹp và trẻ lâu là bởi cô ấy hạnh phúc. Mà hạnh phúc ấy, chẳng phải do ai mang đến cho cô ấy đâu. Gặp một người chồng chiều chuộng mình thì tốt đấy nhưng không gặp được thì xấu đi ư? 

Hay tự chăm sóc bản thân cũng vậy, tôi thấy nhiều phụ nữ luôn đặt bản thân mình lên hàng số 1, chăm sóc bản thân mình bằng đủ thứ tốt nhất nhưng cô ấy vẫn… đúng với tuổi của cô ấy.

Một phụ nữ đẹp và trẻ lâu vì cô ấy hạnh phúc. Là hạnh phúc từ trong tâm của cô ấy, nó hiện lên mắt, miệng và cả cách đi đứng, ứng xử lẫn trang phục của cô ấy, thần thái của cô ấy, khí chất của cô ấy. 

Cho dẫu cô ấy có chồng chiều chuộng hay chồng cô ấy ra sao, cô ấy vẫn luôn biết cách khiến cho bản thân mình được hạnh phúc.

Phụ nữ đẹp nhờ đâu?-1

Tôi thấy nhiều phụ nữ có hôn nhân hạnh phúc nhưng vẫn… để mình xuống sắc đấy chứ! Trong khi nhiều phụ nữ đã hơn 60 tuổi tôi vẫn thấy trẻ và đẹp dù cô ấy đã… bỏ chồng ra chỗ khác (chưa ly dị). 

Nếu anh muốn cùng tôi hạnh phúc, hãy khiến tôi yêu anh. Nếu anh không hạnh phúc cùng tôi, anh sẽ vào xó ngồi. Người phụ nữ hạnh phúc sẽ chỉ chia sẻ hạnh phúc của cô ấy cho người yêu thương cô ấy thật lòng.

Tự chăm sóc bản thân cũng vậy. Không phải quần này áo nọ, phẫu thuật này kia đâu. Mà là đời sống tinh thần của cô ấy. 

Trẻ lâu là bởi trái tim cô ấy vẫn trẻ, suy nghĩ luôn tích cực, vẫn đầy nhiệt huyết giúp đỡ mọi người. Và đẹp trong mắt mỗi người cô ấy gặp từ những cách cô ấy cư xử. 

Hơn tất thảy, cô ấy không đặt bản thân mình là số 1, cô ấy chăm sóc tất thảy mọi người yêu thương cô ấy. Kể cả những người già neo đơn, những đứa trẻ mồ côi cần cô ấy giúp đỡ, cô ấy cũng sẵn lòng chăm sóc họ bằng trái tim nhân hậu của cô ấy.

Tôi bảo vợ mình rằng: Em trẻ lâu và đẹp vì em luôn biết cách hạnh phúc với những gì em có, bao gồm cả anh và các con. Vì trái tim em vẫn đầy lửa khi không coi việc em làm là kinh doanh kiếm tiền.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/phu-nu-dep-nho-dau-20424102510373106.htm

phụ nữ

Tin tức mới nhất