Phụ nữ dù kiếm tiền tỷ mà làm 5 việc này thì 'cho không' đàn ông chẳng thèm

Một người phụ nữ có ăn học chắc chắn sẽ biết cách ăn nói sao cho quyến rũ nhất. Bình đẳng không đồng nghĩa với việc ngang hàng.

Níu kéo khi bị chia tay

Ai cũng có lòng tự trọng của riêng mình. Phụ nữ nếu như quá luỵ tình rồi điên cuồng níu kéo người đàn ông, chắc chắn bạn sẽ càng thảm hại.

Nên nhớ khi anh ta chia tay bạn thì chứng tỏ đã hết yêu. Việc bạn cứ cố gắng van xin chỉ càng làm giá trị của mình thấp kém đi trong mắt của anh ta mà thôi.

Không biết tự yêu thương bản thân mình

Nhiều người phụ nữ dành quá nhiều thời gian cho công việc, kiếm tiền rồi dẫn tới bị stress, trầm cảm lúc nào không hay. Một khi đã rơi vào trạng thái ấy, bạn sẽ cảm thấy tiền bạc nhiều đến mấy cũng vô nghĩa mà thôi.

Đôi lúc bạn chỉ cần vấp phải chướng ngại vật cũng khiến bạn muốn nổ tung tất cả mọi thứ. Phụ nữ cần phải biết cách yêu bản thân mình, mở rộng các mối quan hệ, tự tận hưởng khoảng thời gian thư giãn cho riêng mình.

Phụ nữ dù kiếm tiền tỷ mà làm 5 việc này thì cho không đàn ông chẳng thèm-1

Kể xấu về người yêu cũ

Đàn ông hay phụ nữ cũng sẽ trở nên xấu xí khi bạn rêu rao về tình cũ. Cho dù người đó có làm tổn thương bạn đi chăng nữa thì khi đã hết duyên phận, hãy giải thoát cho nhau. Bạn tôn trọng người cũ cũng chính là đang tự tôn trọng bản thân mình.

Phụ nữ dù kiếm tiền tỷ mà làm 5 việc này thì cho không đàn ông chẳng thèm-2

Ăn nói như đàn ông

Một người phụ nữ có ăn học thì chắc chắn sẽ biết cách ăn nói, biết cách quyến rũ đối phương. Bình đẳng không phải là phụ nữ hay đàn ông có quyền ăn nói ngang hàng. Nét đẹp của phụ nữ đến từ sự dịu dàng, thế nên hãy chú ý lời ăn tiếng nói của mình.

Chẳng ai thích người phụ nữ suốt ngày cằn nhằn, chửi mắng đâu, đàn ông đi làm vất vả cả ngày rồi cũng chỉ mong được ở nhà với cảm giác yên bình nhất mà thôi.

Lấy tiền bạc để ''đè'' đối phương

Phụ nữ cần phải nhớ cho dù bạn có kiếm tiền tỷ đi chăng nữa thì điều đó cũng không nói lên được điều gì cả. Bạn có tiền thì người khác cũng có ti. Đi ăn, đi chơi thì một cô gái sẽ biết cách chia các khoản tiền để không phụ thuộc vào người khác.

Làm phụ nữ chưa bao giờ là điều đơn giản, nên bạn cần chú việc ứng xử để khiến người đàn ông luôn cảm thấy thoải mái nhất.

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-cho-du-kiem-duoc-tien-ty-nhung-van-lam-5-viec-nay-thi-cho-khong-dan-ong-chang-them-search/?id=288487

Sự quyến rũ của người vợ bình đẳng giới

Tin tức mới nhất