Vì sao phụ nữ Hàn Quốc thích 'dao kéo' giống Jennie BLACKPINK?

Vừa gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét dễ thương, gương mặt Jennie sở hữu nhiều yếu tố được nhiều người muốn phẫu thuật thẩm mỹ ao ước.

Trong vài năm qua, có rất nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã tiết lộ rằng Jennie (BLACKPINK) là mẫu hình lý tưởng phổ biến tại các phòng khám thẩm mỹ. Nhiều người muốn phẫu thuật thẩm mỹ mang ảnh của Jennie đến các cuộc hẹn với bác sĩ với hy vọng có được vẻ ngoài giống như cô.

Nhưng tại sao Jennie lại được "săn đón" nhiệt tình như vậy? Bác sĩ Park Moon Soo và Kook Hwa - giám đốc cơ sở điều trị thẩm mỹ nổi tiếng ở Gangnam - Moon Clinic mới đây đã có lời giải đáp cho thắc mắc này. 

Vì sao phụ nữ Hàn Quốc thích dao kéo giống Jennie BLACKPINK?-1
 Bác sĩ Park Moon Soo và Kook Hwa

Park Moon Soo và Kook Hwa mới đây tham gia chương trình AYO 에이요 trên Youtube và đọc được bình luận từ khán giả: "Mọi người thường mang ảnh của ai đi phẫu thuật thẩm mỹ? Tôi chuẩn bị tiêm botox để có đường mặt và hàm vuông và tôi sẽ đem hình của Jennie (BLACKPINK) hoặc Jung Chaeyeon (DIA)". 

Tuy nhiên, bác sĩ Kook Hwa khẳng định mọi người không cần thiết phải mang ảnh người nổi tiếng làm mẫu cho một quy trình phẫu thuật không xâm lấn như tiêm botox. Theo bác sĩ Kook, biện pháp này không thực sự thay đổi hình dáng khuôn mặt. 

Vì sao phụ nữ Hàn Quốc thích dao kéo giống Jennie BLACKPINK?-2

Trong khi đó, bác sĩ Park Moon Soo giải thích gương mặt của Jennie được người phẫu thuật thẩm mỹ yêu thích vì cô có cằm ngắn, quai hàm nhỏ đặc trưng. Những đặc điểm này giúp Jennie trẻ hơn tuổi thật (27 tuổi). 

Trên hết, Park Moon Soo nhấn mạnh rằng Jennie còn có “mắt xếch và môi dày”. Trái ngược với đường quai hàm dễ thương, điều này lại khiến ngôi sao BLACKPINK trông sexy hơn. 

"Tôi nghĩ rằng rất nhiều người yêu cầu trông vừa dễ thương, vừa gợi cảm (giống Jennie)", Park Moon Soo chia sẻ. 

Vì sao phụ nữ Hàn Quốc thích dao kéo giống Jennie BLACKPINK?-3Vì sao phụ nữ Hàn Quốc thích dao kéo giống Jennie BLACKPINK?-4

Do đó, những người phẫu thuật vốn đã có khuôn mặt gợi cảm đến phòng khám thẩm mỹ để trông dễ thương hơn bằng cách như chỉnh sửa đường viền hàm. Ngược lại, những người vốn đã có hình ảnh dễ thương lại muốn tiêm dày môi hoặc các phương pháp tương tự để trông quyến rũ hơn. 

Cuối cùng, bác sĩ Kook Hwa lưu ý rằng nhiều người nổi tiếng có khuôn mặt thon và nhỏ, cùng với các đường nét khuôn mặt đẹp. Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc việc phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Kook Hwa khuyên bạn nên mang theo ảnh của những người nổi tiếng có hình ảnh giống với bạn, hơn là cố gắng bắt chước vẻ đẹp độc đáo của Jennie.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phu-nu-han-quoc-thich-phau-thuat-giong-jennie-blackpink-n-333959.html

Jennie Kim BlackPink Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất