Phụ nữ sinh tháng âm lịch tấm lòng bồ tát, hạnh phúc no đủ

Ngoài ra, họ còn mang số mệnh vượng phu có thể giúp ích cho việc phát triển sự nghiệp của chồng nữa cơ đấy!

Dù phái mạnh là trụ cột của gia đình nhưng phía sau một người đàn ông thành đạt luôn có một người phụ nữ tuyệt vời, bình ổn mọi thăng trầm và giữ mái ấm hạnh phúc.

Vậy người phụ nữ ấy thường sinh vào thời điểm nào trong năm?

Tháng 6 âm lịch

Phụ nữ sinh tháng âm lịch tấm lòng bồ tát, hạnh phúc no đủ-1
Ảnh minh họa

Cô gái sinh vào tháng 6 âm lịch có tính cách rất mạnh mẽ, đầu óc nhạy bén và năng lực làm việc xuất chúng. Họ sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn và có tấm lòng bồ tát.

Bởi vì tính cách của mình, họ nhận được nhiều phúc báo, có được một gia đình hạnh phúc và kết hôn với một người đàn ông chu đáo. Ngoài ra, họ có số mệnh vượng phu có thể giúp ích cho việc phát triển sự nghiệp của chồng. Người sinh tháng 6 âm lịch định sẵn là cuộc sống vô lo, giàu sang phú quý.

Tháng 2 âm lịch

Phụ nữ sinh tháng âm lịch tấm lòng bồ tát, hạnh phúc no đủ-2

Cô gái sinh vào tháng 2 âm lịch là người có đức tính cao thượng, sẽ không vì khó khăn nhất thời mà bỏ rơi bạn, ngược lại họ sẽ chăm lo gia đình chu đáo hơn.

Cô gái ấy có thể vượt qua khó khăn vẫn luôn sát cánh bên chồng. Phụ nữ sinh vào 2 âm lịch còn là những người rất đảm đang, có năng lực vượt trội, chăm lo gia đình hoàn hảo và là người hiếm có. Người đàn ông lấy được người phụ nữ như thế này là có phúc như ôm được khối vàng!

Tháng 8 âm lịch

Phụ nữ sinh tháng âm lịch tấm lòng bồ tát, hạnh phúc no đủ-3

Cô nàng sinh vào tháng 8 âm lịch có tính cách lý trí và tốt bụng. Khi đối xử với người khác, họ đối xử bằng cả trái tim, chỉ cần có thể giúp đỡ người khác là họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc cho dù có khó khăn vất vả.

So với những người khác, người phụ nữ sinh tháng 8 âm lịch được gia đình nhà chồng vô cùng yêu thích. Họ thuộc tuýp người không nói nhiều nhưng chăm chỉ cần mẫn.

Sau khi kết hôn, họ sẽ quản lý gia đình chu đáo, giúp chồng quán xuyến mọi việc, dạy dỗ con cái nên người sau này trở thành người tài giỏi.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-phu-nu-sinh-vao-thang-may-am-lich-thi-troi-sinh-se-co-tam-long-bo-tat-thien-duoc-thien-bao-cuoc-song-no-du-hanh-phuc-2271760.html Quay lại

ngày sinh âm lịch

Tin tức mới nhất