Phụ nữ sở hữu 4 nét tướng tình duyên lận đận, đứt gánh giữa đường

Nếu một người sở hữu những nét tướng dưới đây, cuộc sống thường dễ gặp ba chìm bảy nổi, khó lòng yên ổn trong hôn nhân.

Lông mày thô cứng

Trong nhân tướng học một người phụ nữ có tướng lông mày rậm, thô thường khá nam tính, hành sự dễ va chạm, xung đột, thiếu sự mềm mỏng, tế nhị trong hôn nhân và tình yêu.

Chính vì vậy, trong hôn nhân những người này thường khó lòng chinh phục được người đàn ông khiến cho hôn nhân dễ bị đổ vỡ. Những người phụ nữ này thường chịu nhiều long đong lận đận trong tình duyên, do tính cách không nhu mì, cố chấp.

Chính vì thế, hôn nhân chẳng thể bền vững. Đây chính là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng phụ nữ dễ ly hôn.

Phụ nữ sở hữu 4 nét tướng tình duyên lận đận, đứt gánh giữa đường-1

Môi dưới dày hơn môi trên

Trong nhân tướng học một người phụ nữ co đôi môi không đều, nhất là nếu độ dày của môi dưới quá lớn, nhìn tương quan lực lượng thì gấp nhiều lần so với môi trên, cũng là một trong những đặc điểm của tướng phụ nữ bất hạnh trong hôn nhân, sớm hay muộn cũng đứt gánh giữa đường.

Trong tính cách những người phụ nữ này thường thích tự do bay nhảy, cô ấy chúa ghét bị lệ thuộc, ràng buộc hay gắn bó quá lâu dài với một ai đó, trong một không gian nhỏ. Vì vậy, đường hôn nhân của họ không được may mắn viên mãn như mong muốn.

Phụ nữ sở hữu 4 nét tướng tình duyên lận đận, đứt gánh giữa đường-2

Sống mũi cao nhưng bị gồ

Tướng mũi được cho là quý tướng khi có sống mũi cao, thẳng và hai cánh mũi nở đều. Nếu phụ nữ có cánh mũi mỏng, sống mũi tuy cao nhưng lại bị gồ lên, gấp khúc thì số phận vất vả, long đong lận đận về đường tình duyên.

Những người phụ nữ này trong tình yêu, cô nàng này yêu hết mình, thậm chí mù quáng nên không biết tiết chế cảm xúc, đối phương được đà lấn tới, sinh ra hư đốn, cả thèm chóng chán nên hôn nhân khó lòng viên mãn.

Thêm vào đó, những người phụ nữ này cũng thuộc tuýp thô bạo, hay nóng giận, quyết liệt và thiếu lòng vị tha cố chấp nên cuộc sống hôn nhân khó lòng bền vững.

Vầng trán nhô về phía trước

Những người phụ nữ nếu như tướng trán cao, rộng rất thông mình. Tuy nhiên, nếu như trán nhô về phía trước chứng tỏ có tham vọng lớn và bướng bỉnh trong tính cách. Phần lớn người phụ nữ này không chịu khuất phục ai nên hôn nhân cũng dễ đứt gánh.

Trong tình yêu, họ mê mẩn, chìm đắm khi bị tiếng sét ái tình chạm đến, bỏ qua mọi khuyết điểm của đối phương. Nhưng sau khi kết hôn, họ lại tìm cách soi mói, bới móc nhược điểm ấy, để rồi tan cửa nát nhà lúc nào không hay.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-so-huu-4-net-tuong-nay-tinh-duyen-lan-dan-de-bi-dut-ganh-giua-duong-search/?id=295579

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất