Phụ nữ sở hữu nét tướng này bị thần may mắn bỏ rơi, cuộc sống nghèo khổ, khó lòng viên mãn

Tử vi chỉ rõ nếu bạn không may sở hữu những nét tướng này thì cuộc sống sẽ chịu nhiều long đong lận đận.

Phụ nữ có trán nhỏ hẹp

Tử vi học chỉ ra rằng với những người phụ nữ có trán cao, rộng được coi là có khí chất giàu sang, phúc khí tràn đầy. Nhưng với những người phụ nữ có tướng trán nhỏ hẹp thường là người phúc bạc, nghèo khổ, lòng dạ hẹp hòi và không giữ được tiền, nên cuộc sống có nhiều khó khăn vất vả trăm bề, cuộc sống thường gặp nhiều long đong lận đận.

Phụ nữ có ấn đường nhỏ hẹp

Phụ nữ sở hữu nét tướng này bị thần may mắn bỏ rơi, cuộc sống nghèo khổ, khó lòng viên mãn-1

Trong nhân tướng học và tử vi học chỉ rõ rằng ấn đường chính là khu vực ở giữa hai bên lông mày, theo tử vi học những nggười phụ nữ có ấn đường nhỏ hẹp, trong cuộc sống vận thế thường không suôn sẻ, mà gặp nhiều sóng gió lận đận, khiến bạn lúc nào cũng phải lo lắng trong cuộc sống.

Ngoài ra, thông thường những người phụ nữ này còn là tướng khắc chồng nên cuộc sống thường phải chịu đơn độc cô đơn một mình khi về già.

Phụ nữ có cằm thu vào trong

Theo tử vi học chỉ ra những người phụ nữ sở hữu một tướng cằm thu vào trong hay còn gọi là cằm lõm, thì cuộc sống thường khó có thể được hưởng thụ thành quả do mình làm ra, cuộc sống của họ luôn khó khăn vất vả, tài lộc thường ít không mấy khi sung túc dư dả.

Khi lấy chồng kết hôn bạn thường phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống, nếu không lo nghĩ về tiền bạc thì cũng lo nghĩ về tinh thần, hoặc đường con cái không như ý muốn.

Phụ nữ có chân mày thấp che mắt

Trong nhân tướng học nếu một người phụ nữ nếu sở hữu chân mày che mắt thì vô cùng không tốt, bởi đây là nét tướng người phụ nữ vất vả, khó có được cuộc sống yên ổn bình an cả đời.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này bị thần may mắn bỏ rơi, cuộc sống nghèo khổ, khó lòng viên mãn-2

Số phận của những người này cũng thường không có nhiều tiền bạc nên khổ sở và vất vả, nhưng khi cuộc sống ổn định dư giả hơn thì chuyện tình cảm, gia đình hoặc công việc lại gặp trắc trở, nên họ thường phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/phu-nu-so-huu-net-tuong-nay-bi-than-may-man-bo-roi-cuoc-song-ngheo-kho-kho-long-vien-man-d237992.html

xem tướng phụ nữ xem tướng

Tin tức mới nhất