Phụ nữ tuổi 40-50 phải thử 4 kiểu tóc giảm hẳn tuổi tác này

Khi phụ nữ ở độ tuổi 40 - 50, dù là trang phục hay kiểu tóc cũng phải phù hợp hơn. Quần áo có thể chạy theo xu hướng, nhưng sai kiểu tóc cũng không phải chuyện nhỏ.

Vậy, những kiểu tóc nào trông trẻ trung hơn? Hôm nay, hãy cùng xem phụ nữ ngoài 40 tuổi để kiểu tóc gì nhé.

Tóc đến xương đòn

Tóc xương đòn là kiểu tóc rất trí tuệ và khí chất, rất hợp với khí chất của phụ nữ tuổi tứ tuần. Và mái tóc có độ dài nhất định để che đi phần cổ và vai, tạo nên sự thanh lịch và thời thượng. Tóc hai bên được vén vào trong nên trông trẻ trung hơn.

Phụ nữ tuổi 40-50 phải thử 4 kiểu tóc giảm hẳn tuổi tác này-1

Tóc mái dài xương đòn

Thực ra có khá nhiều kiểu tóc ngang vai, nhưng so với kiểu tóc mái ngố ở trên thì tóc xương đòn trông sẽ dịu dàng và nữ tính hơn. Phần tóc mái phía trước có thể phân chia hình dạng khuôn mặt và che đi phần gò má rộng, đồng thời phần tóc bồng bềnh giúp xương quai xanh trông thanh thoát và thời trang hơn.

Phụ nữ tuổi 40-50 phải thử 4 kiểu tóc giảm hẳn tuổi tác này-2

Tóc ngắn mái ngố trên lông mày

Ưu điểm của kiểu tóc này rất nổi bật, đó là dễ chăm sóc và có vẻ ngoài khả ái. Là kiểu tóc mái trên lông mày, có thể làm nổi bật các đặc điểm trên khuôn mặt của chúng ta, và kiểu tóc mái ngắn này cũng có thể che trán và làm cho hình dạng khuôn mặt của chúng ta cân xứng hơn. Cùng với phần tóc ngắn ở phía sau, nó cũng có thể làm nổi bật hình dạng khuôn mặt và làm cho kiểu tóc trông đơn giản và phù hợp hơn. Và kiểu tóc này đặc biệt dễ chăm sóc.

Phụ nữ tuổi 40-50 phải thử 4 kiểu tóc giảm hẳn tuổi tác này-3

Tóc ngắn xoăn

Kiểu tóc này trông rất nữ tính, thuộc kiểu tóc cắt trước rồi mới uốn. Đầu tiên là cắt một mái tóc ngắn, sau đó uốn xoăn phần tóc lệch hai bên ra sau, tóc xoăn hai bên cũng có thể tạo nên nét duyên dáng nữ tính. Kết hợp với tóc mái thưa kiểu này cũng trẻ trung hơn hẳn.

Kiểu tóc này tuy trông đẹp nhưng lại rắc rối hơn và việc chăm sóc sau đó cũng phức tạp hơn, nếu bạn không phải là người đặc biệt chăm chỉ thì có thể chọn kiểu tóc trên.

Để trông trẻ trung với mái tóc của phụ nữ thực ra rất đơn giản, hãy tìm những đặc điểm của kiểu tóc trẻ trung, sau đó chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và màu da của bạn. Về cơ bản, bạn không thể làm sai được. Nếu bạn thực sự không biết lựa chọn thì hãy chọn tóc ngắn, sau 40 tuổi chắc chắn bạn sẽ thích kiểu tóc dễ chăm sóc và trông rất điệu đà này.

Phụ nữ tuổi 40-50 phải thử 4 kiểu tóc giảm hẳn tuổi tác này-4

Theo Công lý xã hội


tóc đẹp Xu hướng tóc kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao