'Phú Sát hoàng hậu' Tần Lam chi hàng trăm triệu níu kéo thanh xuân

Bước sang tuổi 41, "Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam tiết lộ phải chi rất nhiều tiền để có được làn da căng bóng, mịn màng.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, mới đây nữ diễn viên Tần Lam xuất hiện trên sóng livestream của thương hiệu nổi tiếng. Dù đã 41 tuổi nhưng người đẹp vẫn được khen ngợi sở hữu nhan sắc trẻ trung, làn da trắng mịn săn chắc, không một chút nếp nhăn.

Khi được hỏi bí quyết níu kéo thanh xuân, ngôi sao phim Diên Hi Công Lược cho biết, mỗi năm cô chi trả phí chăm sóc da lên tới 6 con số. Như vậy, ước tính số tiền Tần Lam bỏ ra mỗi năm để làm đẹp rơi vào khoảng từ 100.000 NDT cho tới 900.000 NDT (từ 350 triệu đồng cho tới hơn 3 tỷ đồng).

Phú Sát hoàng hậu Tần Lam chi hàng trăm triệu níu kéo thanh xuân-1Phú Sát hoàng hậu Tần Lam chi hàng trăm triệu níu kéo thanh xuân-2
Mặt mộc của Tần Lam

Ngay sau khi nghe nữ diễn viên chia sẻ, nhiều người hâm mộ kinh ngạc và bày tỏ: "Tôi đã hiểu vì sao các ngôi sao nữ luôn có làn da mịn màng", "Đó là một số tiền lớn để mua mỹ phẩm, đến spa và chăm sóc cơ thể tổng quát"...

Hầu hết mỹ nhân Hoa ngữ đều chi rất nhiều tiền hàng năm cho việc chăm sóc da mặt. Không chỉ Tần Lam, trước đó Từ Hy Viên cũng tiết lộ việc trả gần 3 triệu đồng cho một lọ nước hoa hồng, hay Trương Bá Chi dùng lọ kem dưỡng có giá thành lên tới gần 10 triệu đồng.

Cũng trong chương trình, Tần Lam cũng chia sẻ về sự cố đáng tiếc năm xưa, khi cô bị chỉ trích vì để trợ lý quỳ gối cầm micro cho mình.

Phú Sát hoàng hậu Tần Lam chi hàng trăm triệu níu kéo thanh xuân-3
Nữ diễn viên và bức ảnh gây tranh cãi một thời

Scandal này đã khiến nàng "Phú Sát hoàng hậu" nhận "gạch đá" suốt một thời gian dài. Cô chia sẻ: "Người cầm micro không phải trợ lý của tôi mà là nhân viên ban tổ chức, vì quá chăm chú phỏng vấn nên tôi không biết chuyện gì đã xảy ra".

Phú Sát hoàng hậu Tần Lam chi hàng trăm triệu níu kéo thanh xuân-4

Tần Lam sinh năm 1979, là ngôi sao nổi tiếng qua hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Hoàn châu cách cách 3, Phong Vân 2, Diên Hi Công Lược...

Về đời tư, cô từng hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh và đạo diễn Lục Xuyên. Tuy nhiên cả hai mối tình đều kết thúc trong tiếc nuối và Tần Lam vẫn độc thân cho tới hiện tại. 

Phú Sát hoàng hậu Tần Lam chi hàng trăm triệu níu kéo thanh xuân-5

Theo nhiều thông tin, sắp tới đây nữ diễn viên sẽ hợp tác với Vương Hạc, đàn em kém 19 tuổi trong phim truyền hình Phái Lý Trí Không Thể Yêu Đương. Bộ phim đã gây tranh cãi lớn ngay khi công bố diễn viên bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa cặp nhân vật chính. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tan-lam-chi-tram-trieu-niu-keo-thanh-xuan-n-236301.html

tần lam

Tin tức mới nhất