Phụ tình chồng để cặp với sếp già, vợ trẻ nức nở khi bị cho... 'về vườn'

Hương ôm chặt lấy tôi nức nở rằng em ân hận vì trót dại nghe lời mật ngọt của ông giám đốc, trở thành bồ của ông ta.

Phụ tình chồng để cặp với sếp già, vợ trẻ nức nở khi bị cho... về vườn-1
Hương ngoại tình với ông giám đốc già 52 tuổi đã chia tay với vợ (Ảnh minh họa)

Cách đây 4 năm lũ trai chưa vợ trong công ty thật háo hức khi được tin sắp tới sẽ có hơn chục em sinh viên của trường Đại học Kinh tế về thực tập… Rõ là mắt con trai, chúng tôi đã kịp nhỏ to bình luận dung nhan của mấy nàng sinh viên vừa đặt chân vào phòng.

Thế rồi không biết có phải anh trưởng phòng đã một vợ, hai con thông cảm hay ưu ái cho tôi đã xem xém 30 mà còn ế sưng, nên xếp Hương, cô sinh viên xinh nhất để tôi kèm cặp, giúp em hoàn thành luận án trong thời gian em ở lại công ty.

Khỏi phải nói tôi đã bỏ ra bao nhiêu công sức, bất kể sớm, trưa, mưa nắng để giúp Hương có được tấm bằng loại giỏi, có được việc làm ưng ý tại một doanh nghiệp tư nhân trong thành phố. Tôi và Hương vẫn giữ liên lạc qua tin nhắn hoặc một vài cuộc điện thoại thăm hỏi thân tình.

Cho đến hôm Hương bất ngờ xuất hiện trước cổng công ty với bó hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng lần sinh nhật thứ 28 của tôi khiến tôi thật ngỡ ngàng, thật cảm động. Rồi cũng chính Hương mở lòng để tôi có dịp nói lời yêu em.

Bố mẹ đôi bên hỗ trợ thêm kinh tế cùng số tiền tôi có được sau gần chục năm đi làm, vợ chồng tôi đã có một căn hộ chung cư rộng rãi không quá xa nơi làm của chúng tôi bao nhiêu.

Tôi là trai trưởng của bố mẹ lại đã vào cái tuổi tam thập nhi lập nên cũng muốn Hương sớm cho gia tộc nhà tôi có người nối dõi, nhưng Hương khéo léo xin hoãn với lý do em mới 24, em muốn phấn đấu sự nghiệp thêm vài năm nữa. Đến khi cả 2 vợ chồng có chỗ đứng tốt trong xã hội, kinh tế vững vàng thì sinh em bé cũng chưa muộn.

Nghĩ Hương biết nhìn xa, trông rộng, hợp tình, hợp lý nên tôi cũng thống nhất ủng hộ em. Nghe Hương thường xuyên ca ngợi doanh nghiệp nơi em làm việc, tưởng em đã ổn định chỗ làm, nào ngờ mới hơn một năm Hương đã khăng khăng chuyển sang công ty mới.

Tôi ngăn không được vì ý Hương đã quyết mà bố mẹ em cũng thuận theo em.

Hương giữ vị trí là trợ lý cho giám đốc, ngay tháng lương đầu tiên Hương khoe em có được gấp 2 lần so với lương ở doanh nghiệp cũ. Nhưng một điều không mấy vui với tôi là tuy lương của vợ khá cao nhưng lại luôn tỉ lệ nghịch với thời gian em ở bên chồng.

Sáng em chải chuốt, ngắm vuốt, váy áo thời trang, son phấn bắt mắt, nước hoa quyến rũ hớn hở đến công ty, để rồi thật tối muộn vợ mới mệt mỏi trở về. Nhiều hôm em còn thẳng thừng từ chối chuyện chăn gối với lý do phải ngủ sớm, phải giữ sức khoẻ để mai còn tháp tùng sếp đi công tác.

Hương lặp đi, lặp lại cách sống vô tình lạnh nhạt với chồng khiến tôi nghi ngờ và qua dư luận tôi biết Hương lén lút cặp với ông giám đốc già 52 tuổi đã chia tay với vợ trước khi tuyển Hương làm trợ lý cho ông.

Chưa kịp tính kế nào để bắt tận tay day tận trán khiến Hương không còn cơ hội chối cãi thì tối hôm qua Hương thất thểu trở về nhà, phấn son phai nhạt, mặt buồn rười rượi.

Hương ôm chặt lấy tôi nức nở rằng em ân hận vì trót dại nghe lời mật ngọt của ông giám đốc trở thành bồ của ông ta. Đến nay ông đã “no xôi chán chè” nên phũ phàng đẩy em ra khỏi nhà riêng cũng như ra khỏi công ty với lý do chung chung là em không hoàn thành nhiệm vụ…

Thực ra ông giám đốc già đã “sắm” được một cô giúp việc mới theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, vì cô ấy vừa trẻ, vừa xinh đẹp lại vừa giỏi nghề trong phòng hơn hẳn Hương.

Tôi có nên tha thứ cho Hương? Để hạnh phúc vợ chồng tôi không phải chịu cảnh nửa đường đứt gánh?

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/phu-tinh-chong-de-cap-voi-sep-gia-vo-tre-an-han-nuc-no-khi-bi-cho-ve-vuon-post1459226.tpo

câu chuyện tình yêu phụ tình

Tin tức mới nhất