'Phúc Nhĩ Khang' Châu Kiệt ôm bình tro cốt của mẹ

Nam diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" Châu Kiệt chia sẻ mẹ của anh đã qua đời. Mất mát này khiến anh có những nhìn nhận khác về cuộc đời.

Trong đăng tải mới trên tài khoản mạng xã hội chia sẻ về sự ra đi của mẹ ruột, Châu Kiệt có những chia sẻ sâu lắng: "Tôi vừa đưa mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng. Mọi việc đã hoàn tất, nhưng tôi vẫn chưa thấy mẹ về gặp lại mình trong giấc mơ hay trong ảo ảnh nào đó.

Tôi đã mong rằng mẹ sẽ trở về, sẽ vẫy tay chào tôi, mỉm cười và rồi mới ra đi hẳn. Tôi cũng muốn thấy cha tôi giờ đã có mẹ tôi ở bên bầu bạn, rằng cha mẹ sẽ cho tôi biết rằng có một cõi khác. Nhưng tôi không thấy được những linh ảnh mà mình chờ đợi. Khi tôi ôm trong tay bình tro cốt của mẹ, khi hai tay tôi chạm vào chiếc bình, khi ấy, tôi hiểu thêm về cuộc đời.

Phúc Nhĩ Khang Châu Kiệt ôm bình tro cốt của mẹ-1
Châu Kiệt bên cha mẹ trong một bức ảnh chụp nhiều năm về trước.

Tôi như nhìn thấy trước kết thúc của chính mình, khi đến lúc tôi ra đi và những người thân khác trong gia đình sẽ đưa tiễn tôi. Trong cuộc sống này có những điều thật dễ nhìn ra và cũng có những điều thật khó nhìn ra. Nước chảy, hoa trôi trên đời này mãi mãi là như vậy, chuyện tình yêu và số phận mãi là câu hỏi lớn của chốn nhân gian".

Trước đó, vào tối 31/8, Châu Kiệt đã có một đăng tải khi mẹ của anh qua đời: "Hôm nay, mẹ tôi đã ra đi. Người lo lắng cho tôi nhiều nhất trên đời này đã không còn nữa. Kể từ giờ, tôi không còn cả cha lẫn mẹ, hai vị thân sinh đều đã qua đời...". Châu Kiệt hiện ở tuổi 51, anh đang sống độc thân.

Phúc Nhĩ Khang Châu Kiệt ôm bình tro cốt của mẹ-2
Cha mẹ Châu Kiệt lúc sinh thời.

Châu Kiệt: Từ bị ghét nhất trở thành được yêu mến nhất

 

Suốt một thời gian dài, các trang tin giải trí Hoa ngữ nói về Châu Kiệt trong vai trò... nhà nông. Đó là một cú "bẻ lái" ngoạn mục giúp Châu Kiệt an toàn bước ra khỏi khủng hoảng trong sự nghiệp.

Phúc Nhĩ Khang Châu Kiệt ôm bình tro cốt của mẹ-3
Suốt một thời gian dài, các trang tin giải trí Hoa ngữ nói về Châu Kiệt trong vai trò... nhà nông.

Thời kỳ đầu khi bước ra khỏi vai diễn Phúc Nhĩ Khang trong bộ phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách (1998 - 1999), Châu Kiệt để lại dấu ấn với vai Bao Chửng trong Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên (2000) và vai Dương Khang trong Anh Hùng Xạ Điêu (2003).

Diễn xuất của Châu Kiệt được đánh giá cao, nhưng mọi việc bắt đầu xấu đi sau khi Lâm Tâm Như xuất hiện trong một show truyền hình hồi năm 2004, cô chia sẻ về kỷ niệm đóng phim Hoàn Châu Cách Cách và nói về cách hôn... "bạo liệt" của Châu Kiệt. Điều này đã khiến khán giả bất ngờ và... mất thiện cảm đối với Châu Kiệt.

Phúc Nhĩ Khang Châu Kiệt ôm bình tro cốt của mẹ-4
Châu Kiệt trong bộ phim truyền hình "Hoàn Châu Cách Cách" (1998 - 1999).

Sau đó, liên tiếp xảy ra những sự vụ, những đồn thổi đưa lại điều tiếng không hay về Châu Kiệt cả trong công việc và đời tư, khiến hình ảnh của nam diễn viên càng lúc càng xấu đi.

Ngay lập tức, các lời mời đóng phim tìm tới Châu Kiệt giảm hẳn, lúc này, Châu Kiệt quyết định rời xa showbiz và bắt đầu cuộc sống của một nhà nông.

Anh tìm kiếm lại sự cân bằng trong nội tâm sau nhiều năm tháng hoạt động trong showbiz. Điều không ngờ là Châu Kiệt lại có duyên với kinh doanh nông sản nên đã tạo ra thu nhập lớn hơn nhiều so với khi hoạt động trong showbiz.

Giờ đây, Châu Kiệt là người am hiểu về nghề nông và có nhiều kiến thức trong kinh doanh nông sản sạch. Sau nhiều năm tháng, Châu Kiệt vẫn còn "nghệ sĩ tính" trong mình và anh quyết định dùng nguồn tiền mình có được từ những năm tháng làm nghề nông để quay lại đầu tư vào một số dự án trong lĩnh vực truyền hình và điện ảnh.

Phúc Nhĩ Khang Châu Kiệt ôm bình tro cốt của mẹ-5
Châu Kiệt thời trẻ.

Có lẽ Châu Kiệt có duyên với đầu tư hơn là... làm nghệ sĩ, các hoạt động đầu tư của anh trong lĩnh vực sản xuất nội dung giải trí cũng tiếp tục sinh lợi tốt. Kinh doanh nông sản và đầu tư vào sản xuất chương trình hiện là hai hạng mục công việc chính của Châu Kiệt. Anh cũng không quên dành một phần tiền kiếm được để thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

Khi cách nhìn nhận của truyền thông - công chúng dành cho mình đã có nhiều dấu hiệu quan tâm tích cực, Châu Kiệt bắt đầu quay trở lại showbiz trong vòng 2 năm trở lại đây.

Anh chủ yếu xuất hiện trở lại trong các show giải trí trên truyền hình và được chào đón rất tích cực. Sau nhiều năm rời xa showbiz để trở thành nhà nông kiêm doanh nhân, Châu Kiệt giờ đây được nhận xét là con người thông tuệ, nhạy bén, tháo vát. Anh cũng trở nên nhẹ nhàng, bình tĩnh, hòa nhã hơn trước.

Châu Kiệt cho thấy mình đã trưởng thành hơn nhiều qua thời gian. Hiện đã ở tuổi 51, nhưng trông anh vẫn rất trẻ trung, Châu Kiệt gây thiện cảm với công chúng bởi có cách đối thoại chân thực, giản dị và vui vẻ.

Phúc Nhĩ Khang Châu Kiệt ôm bình tro cốt của mẹ-6
Bây giờ, chính Châu Kiệt lại là ngôi sao được yêu quý nhất, gây ấn tượng tích cực nhất đối với công chúng.

Sau nhiều năm tháng, điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Châu Kiệt chính là cách anh chịu đựng những điều tiếng và khủng hoảng từng xảy ra với mình, tự tìm ra hướng đi mới, lấy lại cân bằng, làm mới cuộc sống của bản thân và tạo nên những giá trị tích cực mới.

Thực tế, trước khi những lùm xùm ập tới với một số ngôi sao khác trong dàn sao Hoàn Châu Cách Cách, Châu Kiệt chính là người đầu tiên "nếm mùi" bị khán giả ghét bỏ, tẩy chay.

Anh từng bị xem là ngôi sao "bị ghét nhất", vướng nhiều lùm xùm nhất trong dàn sao, nhưng Châu Kiệt đã đảo ngược được tình thế, để giờ đây quay trở lại showbiz một cách ấn tượng.

Bây giờ, chính Châu Kiệt lại là ngôi sao được yêu quý nhất, gây ấn tượng tích cực nhất đối với công chúng, trong dàn sao Hoàn Châu Cách Cách năm xưa.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/phuc-nhi-khang-chau-kiet-hieu-ve-cuoc-doi-khi-om-binh-tro-cot-cua-me-20210907160050842.htm

Châu Kiệt Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao