Sau 20 năm, Châu Kiệt lần đầu minh oan bỏ Tuổi Trẻ Của Bao Thanh Thiên vì 'bệnh ngôi sao'

Châu Kiệt từng là nam nghệ sĩ bị chán ghét khi tin đồn xấu về anh liên tục xuất hiện.

Theo tin tức mới đây nhất từ Sina, tài tử Châu Kiệt vừa có cuộc trò chuyện trực tuyến nói về bộ phim Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên anh tham gia 20 năm trước. Nhiều người tò mò về tâm sự của Châu Kiệt bởi bộ phim Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên từng gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người.

Sau 20 năm, Châu Kiệt lần đầu minh oan bỏ Tuổi Trẻ Của Bao Thanh Thiên vì bệnh ngôi sao-1
Châu Kiệt bất ngờ nói về lý do không đóng Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên phần 3.

Thực tế, thời điểm phần 3 của phim chuẩn bị được khởi quay, Châu Kiệt đã rất háo hức muốn nhận ghi hình cho tác phẩm này. Tuy nhiên, vì kịch bản phim có vấn đề nên anh quyết định rút lui không tham gia. Cuối cùng nhân vật Bao Chửng được giao lại cho nam diễn viên Đặng Siêu.

Sau 20 năm, Châu Kiệt lần đầu minh oan bỏ Tuổi Trẻ Của Bao Thanh Thiên vì bệnh ngôi sao-2
Phần 2 và phần 3 của phim do Lục Nghị và Đặng Siêu đóng chính.

Đây là lần đầu tiên Châu Kiệt nhắc đến chuyện này. Tin tức trên khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó từng có tin anh mắc "bệnh ngôi sao", đòi tiền cát-xê cao gấp đôi nên mới bị nhà sản xuất loại bỏ. Cụ thể, sau thành công của phần 1, Châu Kiệt không tham gia phần 2. Có tin đồn rằng anh làm mất lòng nhà sản xuất. Sau đó, tài tử Lục Nghị được đảm nhiệm vai này thay thế cho Châu Kiệt.

Sau 20 năm, Châu Kiệt lần đầu minh oan bỏ Tuổi Trẻ Của Bao Thanh Thiên vì bệnh ngôi sao-3
Châu Kiệt từng rất được yêu thích khi tham gia phần 1 của phim.

Hơn thế, khi phần 3 Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên ra đời, Châu Kiệt lúc đó đang bị "tẩy chay" mạnh mẽ vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ. Anh bị chê bai vì nói xấu đồng nghiệp, có xích mích với Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như... Cũng vì tiếng xấu này mà người ta cho rằng Châu Kiệt không được mời tham gia đóng phần 3.

Sau khi minh oan chuyện năm xưa, Châu Kiệt cũng chia sẻ đôi chút về quá khứ khi từng tham gia phần phim đầu tiên. Theo đó, anh cho biết vì Thích Tiểu Long (đóng vai Chiển Triêu) còn đang đi học nên anh chàng luôn có một giáo viên đi cùng để sau khi hoàn thành các cảnh quay Thích Tiểu Long sẽ tranh thủ học bài. Về phần Châu Kiệt, anh từng phải dính hình trăng lưỡi liềm trên trán suốt một thời gian dài không được tháo ra.

Sau 20 năm, Châu Kiệt lần đầu minh oan bỏ Tuổi Trẻ Của Bao Thanh Thiên vì bệnh ngôi sao-4
Bê bối "vạ miệng" khiến Châu Kiệt không được khán giả quý mến như trước.

Thực tế, Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên từng là bộ phim được rất nhiều khán giả truyền hình yêu thích. Khi đóng phần 1 của bộ phim, tiếng tăm của Châu Kiệt lên cao. Anh được nhiều người yêu mến vì vừa diễn tốt vừa có thần thái của nhân vật. Đáng tiếc, sau này vì hàng loạt các bê bối mà tiếng tăm của Châu Kiệt tụt dốc.

Châu Kiệt sinh năm 1970, từng là tài tử nổi tiếng Cbiz. Anh được khán giả biết đến với vai Nhĩ Khang trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Bao Chửng trong Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên. Sau này vì "vạ miệng", Châu Kiệt trở thành cái tên bị nhiều nhà sản xuất đưa vào "danh sách đen".

Sau 20 năm, Châu Kiệt lần đầu minh oan bỏ Tuổi Trẻ Của Bao Thanh Thiên vì bệnh ngôi sao-5
Châu Kiệt từng rất được yêu thích khi hóa thân thành Nhĩ Khang và Bao Chửng.

Vài năm trở lại đây, khi không còn đóng phim, Châu Kiệt về quê kinh doanh. Anh mở đồn điền, trang trại, trở thành người nông dân chính hiệu. Tuy nhiên, nhờ có đầu óc kinh doanh mà công việc của Châu Kiệt phát triển không ngừng. Anh trở thành một trong những tỷ phú nông dân nhờ nghề trồng lúa.

Sau 20 năm, Châu Kiệt lần đầu minh oan bỏ Tuổi Trẻ Của Bao Thanh Thiên vì bệnh ngôi sao-6
Châu Kiệt hiện tại về quê trồng lúa. Anh giờ là tỷ phú nhờ biết làm ăn kinh doanh.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sau-20-nam-chau-kiet-lan-dau-minh-oan-bo-tuoi-tre-cua-bao-thanh-thien-vi-benh-ngoi-sao-51202020516017163.htm

Châu Kiệt

Tin tức mới nhất