Phùng Ngọc Huy cover 'Hoa Nở Không Màu' của Hoài Lâm

Có vẻ như "Hoa Nở Không Màu" đã tái hiện câu chuyện tình của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương nên anh đã thể hiện vô cùng cảm xúc.


Clip Phùng Ngọc Huy cover "Hoa nở không màu" của Hoài Lâm

Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm hiện đang là ca khúc nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi nội dung khiến người nghe liên tưởng đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của nam ca sĩ và Bảo Ngọc. 

"Tình yêu đã phai tàn, như hoa nở không màu/ Càng níu kéo nhưng lại càng xa cách nhau/ Giờ đây chúng ta là hai người dưng xa lạ/ Buồn biết mấy nhưng lại chẳng thể nói ra/ Chỉ là nỗi nhớ mãi đứng sau cuộc tình đã lỡ"…

Phùng Ngọc Huy cover Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm-1

Mới đây, ca khúc Hoa nở không màu được Phùng Ngọc Huy cover lại và chia sẻ trên trang cá nhân. Được biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ nên giọng hát Phùng Ngọc Huy được đánh giá khá ổn. 

Đối với ca khúc này, bạn trai cũ cố diễn viên Mai Phương được nhận xét hát tình cảm, có chiều sâu hơn. Có vẻ như sau sự ra đi của Mai Phương, Phùng Ngọc Huy đã thay đổi ngay cả trong cách thể hiện tâm trạng thông qua ca khúc.

Phùng Ngọc Huy cover Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm-2

Sau những ồn ào liên quan đến vấn đề tranh chấp quyền nuôi dưỡng con gái Lavie, Phùng Ngọc Huy gần đây siêng năng hơn khi cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Mặc dù không quá đình đám nhưng những ca khúc của Phùng Ngọc Huy luôn nhận được sự ủng hộ.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Phùng Ngọc Huy Hoài Lâm

Tin tức mới nhất