ViruSs nhận xét ca khúc đang đình đám của Hoài Lâm: 'Bản phối hay nhưng không hợp thời'

Hot streamer ViruSs reaction bài hát "Hoa nở không màu" đang hot đình đám của Hoài Lâm.

Mới đây, bài hát Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm bất ngờ được chia sẻ rộng rãi. Nội dung ca khúc này khiến người nghe liên tưởng đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của Hoài Lâm và Bảo Ngọc: "Tình yêu đã phai tàn, như hoa nở không màu/ Càng níu kéo nhưng lại càng xa cách nhau/ Giờ đây chúng ta là hai người dưng xa lạ/ Buồn biết mấy nhưng lại chẳng thể nói ra/ Chỉ là nỗi nhớ mãi đứng sau cuộc tình đã lỡ"…

ViruSs nhận xét ca khúc đang đình đám của Hoài Lâm: Bản phối hay nhưng không hợp thời-1
MV của Hoài Lâm đứng vị trí 6 trên Top Trending Youtube với hơn 8 triệu lượt xem

Mới đây, hot streamer ViruSs reaction MV của Hoài Lâm và chia sẻ ý kiến cá nhân về sản phẩm. ViruSs cho biết anh chưa từng tiếp xúc với Hoài Lâm nhưng khi nghe những câu chuyện trên truyền thông, anh vô cùng cảm thông cho nam ca sĩ. 


MV "Hoa Nở Không Màu" của Hoài Lâm

ViruSs nhận định Hoài Lâm luôn khiến khán giả cảm nhận được tình cảm trong mỗi ca khúc: "Tình cảm là thứ các bạn ca sĩ trẻ có thể sẽ không để ý nhiều khi tận dụng cách xử lý không tính toán và làm bài hát bị vỡ. Nhưng điều này Hoài Lâm làm rất tốt. Đối với mình, Hoài Lâm chỉ nên hát ballad và những bài như thế này là hoàn toàn phù hợp".

ViruSs nhận xét ca khúc đang đình đám của Hoài Lâm: Bản phối hay nhưng không hợp thời-2

Tuy nhiên, điểm mà ViruSs cho rằng ca khúc chưa tốt chính là bản phối. Hot streamer thẳng thắn: "Điều mà mình tiếc nhất là mình không biết bài này được thực hiện lâu chưa nhưng bản phối này dù hay nhưng lại không hợp thời. Kiểu phối piano với saxophone thế này sẽ làm cho chúng ta hoài niệm, không có cảm giác mới, hơi phí bản phối".

ViruSs nhận xét ca khúc đang đình đám của Hoài Lâm: Bản phối hay nhưng không hợp thời-3

ViruSs tự tin nếu được quyền phối lại, anh nghĩ sẽ làm cho bài hát hợp thời hơn: "Nếu phối bài này kiểu mới hơn nhưng vẫn buồn thì có lẽ sẽ ổn hơn. Bài này làm rất tròn vai, giúp Hoài Lâm chiến thắng là điều mình công nhận nhưng bản phối này hơi phí, có thể làm tốt hơn nữa".

ViruSs nhận xét ca khúc đang đình đám của Hoài Lâm: Bản phối hay nhưng không hợp thời-4

Tuy chê bản phối nhưng ViruSs khẳng định rất vui mừng khi Hoài Lâm quay trở lại âm nhạc. Anh mong muốn nam ca sĩ sẽ phát huy hết tài năng trong tương lai và cho ra mắt nhiều sản phẩm hay, chất lượng hơn nữa.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


ViruSs Hoài Lâm

Tin tức mới nhất