Phùng Ngọc Huy không thiết ăn uống, ngày ngày lên chùa khi Mai Phương qua đời

Nghe tin Mai Phương qua đời vì bạo bệnh, Phùng Ngọc Huy suy sụp. Hàng ngày anh vào chùa cầu nguyện, không thiết ăn uống.

Tối 28/3, sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương qua đời. Sau lễ viếng, sáng 31/3, gia đình làm lễ di quan và hỏa táng cho cố diễn viên. 

Khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy - cha đẻ của con gái nữ diễn viên - không thể trở về nhìn mặt lần cuối vì dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Trên trang cá nhân, nam diễn viên lặng lẽ đổi ảnh đại diện và ảnh bìa thành màu đen, như một cách tưởng nhớ người phụ nữ từng một thời mặn nồng.

Có thể thấy, nam diễn viên hiện tại cũng rối bời khi nhận được tin dữ về Mai Phương. 

Phùng Ngọc Huy không thiết ăn uống, ngày ngày lên chùa khi Mai Phương qua đời-1
Phùng Ngọc Huy không thể về nước khi Mai Phương qua đời.

Giữa lúc dân mạng tấn công tình cũ Mai Phương vì cho rằng bạc tình, mới đây, Đan Kim - bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy - lên tiếng chia sẻ về tình hình hiện tại của nam ca sĩ.

Đan Kim cho biết suốt những ngày qua, Phùng Ngọc Huy suy sụp, không thiết ăn uống và lên chùa mỗi ngày. Dù được bạn bè khuyên nhủ và mua đồ ăn nhưng nam ca sĩ không nuốt trôi.

"Tôi thấy Huy mấy ngày nay suy sụp và không ăn uống gì cả, cả ngày vào chùa. Và chính tôi mua ít đồ chay cho Huy ăn, Huy còn không ăn nổi. Tôi khuyên nhủ và nói thôi cố gắng vượt qua, tất cả là số mệnh, giờ cố gắng mà lo cho đứa bé. Huy thường xuyên nói chuyện với người trông giúp em bé. Người mà Huy lo lắng nhất bây giờ là bé Lavie, gia đình Huy", Đan Kim tiết lộ. 

Phùng Ngọc Huy không thiết ăn uống, ngày ngày lên chùa khi Mai Phương qua đời-2
Anh suy sụp từ khi Mai Phương qua đời.

Trước đó, trong tang lễ Mai Phương, Quách Tuấn Du cho biết Phùng Ngọc Huy vô cùng buồn bã. Anh đau khổ khi không thể về Việt Nam nhìn mặt nữ diễn viên lần cuối.

"Kết thúc cuộc gọi, Huy chia sẻ với tôi: 'Em không thể nói được gì nữa lúc này anh ạ'. Mấy ngày nay, Huy bị nhiều người chửi bới, công kích trên mạng xã hội. Tôi không muốn ra mặt bênh vực cho em mình. Nhưng mọi người nên hiểu, ai cũng có những nỗi niềm riêng, không thể nói ra được. Huy cũng nhiều nỗi khổ, không ai biết. Nhiều lần em ấy nuốt nước mắt vào trong", nam ca sĩ bộc bạch trên Zing.

Quách Tuấn Du cũng chia sẻ thêm, khi còn sống, Mai Phương thường xuyên liên lạc với tình cũ. Hai người coi nhau như bạn bè tri kỷ dù đã chia tay từ lâu.

"Tôi nhiều lần thấy Phương và con gái Lavie facetime cho Huy rất vui vẻ. Khi Phương mất đi, ai cũng đau đớn, nhất là Huy. Vì họ cũng từng một thời gắn bó. Mong em ở dưới suối vàng, phù hộ cho Huy và bé Lavie", Quách Tuấn Du xúc động.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-ngoc-huy-suy-sup-khi-mai-phuong-qua-doi-n-217174.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương ung thư

Tin tức mới nhất