Phùng Thiệu Phong cho Dương Mịch 'bay màu' vì sợ Triệu Lệ Dĩnh ghen

Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong từng vướng tin đồn tình cảm khi tham gia bộ phim "Cung tỏa tâm ngọc".

Trước khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong vốn nổi tiếng là mỹ nam đa tình của làng giải trí Hoa ngữ. Anh từng công khai hẹn hò Nghê Ni, Lâm Duẫn và vướng nhiều scandal tình ái với các bạn diễn khác như Dương Mịch, Tống Thiến...

Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong trở nên thân thiết sau khi đóng chung bộ phim Cung tỏa tâm ngọc. Vào thời điểm đó, cả hai có nhiều tương tác thân mật cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội.

Phùng Thiệu Phong cho Dương Mịch bay màu vì sợ Triệu Lệ Dĩnh ghen-1Phùng Thiệu Phong cho Dương Mịch bay màu vì sợ Triệu Lệ Dĩnh ghen-2Phùng Thiệu Phong cho Dương Mịch bay màu vì sợ Triệu Lệ Dĩnh ghen-3

Nhiều tin đồn cho hay, cặp đôi đã thực sự phải lòng nhau sau khi hợp tác trong phim.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng phát hiện Phùng Thiệu Phong xóa toàn bộ nội dung liên quan đến Dương Mịch trên Weibo cá nhân. Trang cá nhân của tài tử họ Phùng không hiển thị kết quả tìm kiếm khi tìm nội dung liên quan đến Dương Mịch.

Phùng Thiệu Phong cho Dương Mịch bay màu vì sợ Triệu Lệ Dĩnh ghen-4
Phùng Thiệu Phong xóa sạch bài viết có từ khóa Dương Mịch

Nhiều cư dân mạng cho rằng, hành động này của Phùng Thiệu Phong cho thấy việc anh không muốn vướng vào tin đồn tình ái với nữ diễn viên khác sau khi kết hôn. Đồng thời, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch vốn có nhiều tin đồn bất hòa, việc xóa Weibo của tài tử được cho là để an lòng bà xã.

Phùng Thiệu Phong cho Dương Mịch bay màu vì sợ Triệu Lệ Dĩnh ghen-5

Trên thực tế, có thể thấy Phùng Thiệu Phong đã thay đổi rất nhiều sau khi kết hôn. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh tích cực hoạt động đóng phim nâng cao danh tiếng, Phùng Thiệu Phong có phần kín tiếng và ít thị phi hơn xưa.

Phùng Thiệu Phong cho Dương Mịch bay màu vì sợ Triệu Lệ Dĩnh ghen-6

Đặc biệt, nam tài tử đào hoa một thời giờ hiếm khi vướng vào scandal với những bạn diễn khác. Gần đây Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cũng được bắt gặp tại sân bay Thượng Hải, dập tắt tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phung-thieu-phong-cho-duong-mich-bay-mau-vi-so-trieu-le-dinh-ghen-n-252630.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao