Phùng Thiệu Phong đón con ở nhà Triệu Lệ Dĩnh

Tài tử Phùng Thiệu Phong tới nhà vợ cũ - diễn viên Triệu Lệ Dĩnh - đón con trai về, sau một ngày con ở với cô.

Khác với diện mạo bảnh bao trên màn ảnh, trong trang phục đời thường, nam diễn viên Phùng Thiệu Phong trông tăng cân rõ rệt, cổ ngấn mỡ.

Sau khi đón con, Thiệu Phong và bảo mẫu ra về. Nam diễn viên tỏ thái độ không vui vẻ trên quãng đường ra xe. Anh không hề ngoảnh lại suốt đoạn đường để nhìn con, tác phong trông nóng nảy.

Trong khi đó, bảo mẫu và trợ lý của tài tử dắt đứa trẻ, chân rảo bước theo Thiệu Phong vì anh đi rất nhanh. Điều này khiến nhiều người nghĩ anh và vợ cũ vừa hục hoặc, khiến tâm trạng anh không vui.

Theo Sohu, Thiệu Phong hiện chịu trách nhiệm nuôi con ở Bắc Kinh. Vợ anh thi thoảng đến đón đứa trẻ đi chơi, sau đó lại trả về nhà cho chồng cũ. Thi thoảng, Phùng Thiệu Phong sẽ đến đón con tại nhà Lệ Dĩnh, hoặc nhờ trợ lý.

Phùng Thiệu Phong đón con ở nhà Triệu Lệ Dĩnh-1
Phùng Thiệu Phong rời khỏi nhà Lệ Dĩnh, đón con về. Ảnh: Sohu.

Phùng Thiệu Phong đón con ở nhà Triệu Lệ Dĩnh-2
Con trai Lệ Dĩnh được bảo mẫu, trợ lý của bố giúp đưa ra xe. Ảnh: Sohu.

Gần đây, truyền thông nhiều lần chụp được hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thường xuyên gặp gỡ, làm dấy lên tin đồn tái hợp. Tuy nhiên, cả 2 ngôi sao đều không xác nhận.

Sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều độc thân và tập trung phát triển sự nghiệp. Triệu Lệ Dĩnh từ đầu tháng 6 tham gia show The Truth của Tencent sản xuất. Cô còn đóng quảng cáo, chụp hình tạp chí và đóng phim mới.

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong trở lại màn ảnh với tác phẩm Tâm Cư. Ngoài ra, tài tử chụp hình tạp chí, ghi hình quảng cáo sản phẩm...

Phùng Thiệu Phong đón con ở nhà Triệu Lệ Dĩnh-3
Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong khi còn bên nhau. Ảnh: Sohu.

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng với Lục Trinh Truyền Kỳ, tiếp đó thành công với Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia...

Phùng Thiệu Phong hơn Triệu Lệ Dĩnh 9 tuổi, nổi tiếng với vai Bát A Ca trong phim Cung Tỏa Tâm Ngọc. Anh còn được biết đến qua Lan Lăng Vương, Tây Du Ký: Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/phung-thieu-phong-don-con-o-nha-trieu-le-dinh-4484187.html

Sao Hoa Ngữ Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất