Phùng Thiệu Phong hối hận vì ly hôn và muốn tái hợp Triệu Lệ Dĩnh?

Trong khi chồng cũ đi xem mắt khi vừa ly hôn chưa lâu thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp.

Sau hơn 1 tháng ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều bắt đầu một cuộc sống mới của người độc thân. Theo nguồn tin cho biết thì dù ly hôn chưa được bao lâu nhưng gia đình đã vội vàng sắp xếp cho Phùng Thiệu Phong đi xem mắt, thậm chí còn giúp tài tử Cung Tỏa Tâm Ngọc kết hôn lần 2.

Tuy nhiên, Phùng Thiệu Phong được cho là không hài lòng với những đối tượng xem mắt, anh hiện tại đang cảm thấy hối hận và có ý muốn quay lại với Triệu Lệ Dĩnh. Còn Triệu Lệ Dĩnh, cô dường như không hề để tâm đến việc tái hợp cùng Phùng Thiệu Phong, cũng không có ý định tình kiếm tình yêu mới.

Phùng Thiệu Phong hối hận vì ly hôn và muốn tái hợp Triệu Lệ Dĩnh?-1

Theo trang Baijiahao tiết lộ thì cuộc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong đã khiến Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy quá mệt mỏi, hiện tại cô không muốn hẹn hò mà chỉ tập trung cho công việc.

"Triệu Lệ Dĩnh hiện tại đều tỏ thái độ cự tuyệt đối với các sao nam trong làng giải trí muốn tiếp cận cô ấy. Vì cuộc hôn nhân trước đó khiến Triệu Lệ Dĩnh không hạnh phúc nên bây giờ cô ấy cũng không muốn quá gần gũi với bất kỳ người đàn ông nào cả".

Phùng Thiệu Phong hối hận vì ly hôn và muốn tái hợp Triệu Lệ Dĩnh?-2Phùng Thiệu Phong hối hận vì ly hôn và muốn tái hợp Triệu Lệ Dĩnh?-3
Cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Phùng Thiệu Phong khiến Triệu Lệ Dĩnh không có ý muốn tìm kiếm tình yêu mới?

Ngoài ra, trang Baijiahao cũng khẳng định việc Triệu Lệ Dĩnh có được một sự nghiệp thành công như hiện tại đều đánh đổi bằng nhiều năm nỗ lực. Tuy nhiên khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, nữ diễn viên Hữu Phỉ bị gia đình chồng ép buộc từ bỏ công việc để tập trung cho gia đình. 

Đối với yêu cầu này, Triệu Lệ Dĩnh không thể làm được, kết quả là khiến cuộc hôn nhân giữa cô và Phùng Thiệu Phong tan vỡ. Giờ Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn, cô biết rõ bản thân mình muốn gì và sẽ không tiếp tục đi vào "vết xe đổ" ngày trước, chính vì thế nên người đẹp không dễ dàng tiến vào một mối quan hệ mới.

Phùng Thiệu Phong hối hận vì ly hôn và muốn tái hợp Triệu Lệ Dĩnh?-4

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phung-thieu-phong-hoi-han-vi-ly-hon-va-muon-tai-hop-voi-trieu-le-dinh-162212805182939219.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao