Triệu Lệ Dĩnh phải bỏ quyền nuôi con mới được ly hôn?

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh bị gia đình Phùng Thiệu Phong chèn ép từ bỏ quyền nuôi con đang khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, trang NetEase đăng tải thông tin Triệu Lệ Dĩnh mất quyền nuôi con do gia đình Phùng Thiệu Phong chèn ép.

Cách đây 1 tháng, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã thông báo ly hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Phía 2 nghệ sĩ khẳng định ly hôn trong hòa bình và sẽ cùng nhau nuôi dạy con trai.

Triệu Lệ Dĩnh phải bỏ quyền nuôi con mới được ly hôn?-1

Tuy nhiên trong những thông tin được đăng tải, Phùng Thiệu Phong đã ép bà xã phải bỏ quyền nuôi con khi cả hai đang trong thời gian hòa giải.

Bên cạnh đó, trang NetEase khẳng định chỉ khi Triệu Lệ Dĩnh chấp nhận điều kiện không nuôi con, Phùng Thiệu Phong mới ký vào đơn ly hôn.

Bản thân Triệu Lệ Dĩnh chưa từng trả lời báo chí về việc mất quyền nuôi con, song nhiều người cho rằng nữ diễn viên khó mà đạt được thỏa thuận với nhà chồng. Trên thực tế, người đẹp họ Triệu có xuất thân ở quê nghèo, không có nhiều quyền lực.

Trong khi đó gia đình Phùng Thiệu Phong vốn nổi tiếng giàu có, quen biết rộng, việc tranh chấp trên tòa sẽ là điều bất lợi cho Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh phải bỏ quyền nuôi con mới được ly hôn?-2

Ngay khi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh kết hôn, đã có nhiều nguồn tin cho biết mẹ tài tử họ Phùng không vừa mắt con dâu. Chỉ khi Triệu Lệ Dĩnh mang thai cô mới được đồng ý cho bước chân vào cửa hào môn. Dù vậy, cặp đôi không được tổ chức đám cưới vì bà sợ "mất thể diện".

Hiện tại có rất nhiều tin đồn tiêu cực xoay quanh mối quan hệ giữa cặp đôi Phong - Dĩnh, tuy nhiên cả hai đều không lên tiếng phản hồi. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-phai-bo-quyen-nuoi-con-moi-duoc-ly-hon-n-262756.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất