Thái độ của Triệu Lệ Dĩnh khi Phùng Thiệu Phong tha thiết cầu xin tái hôn

Trước sự níu kéo tha thiết của Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhất quyết giữ 1 kiểu thái độ.

Tháng 4/2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Cặp đôi kết thúc cuộc hôn nhân chỉ sau hơn 2 năm về chung 1 nhà. Cho tới tận bây giờ, netizen vẫn mong ngóng cặp đôi có thể quay về bên nhau.

Trang Sohu ngày 26/5 bất ngờ tiết lộ tình tiết cực hot về cặp đôi đình đám Cbiz một thời. Nguồn tin cho biết, hiện giờ, Phùng Thiệu Phong đang cảm thấy vô cùng hối hận vì đã ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh. Nam diễn viên vẫn tha thiết được tái hợp với vợ cũ.

Thái độ của Triệu Lệ Dĩnh khi Phùng Thiệu Phong tha thiết cầu xin tái hôn-1
MXH xứ Trung xôn xao trước thông tin Phùng Thiệu Phong tha thiết muốn tái hôn với Triệu Lệ Dĩnh

Tuy nhiên, chi tiết mà netizen bất ngờ hơn chính là việc Phùng Thiệu Phong suy sụp, khóc lóc thổ lộ với vợ cũ: "Anh đã yêu em bằng mọi giá thế mà em lại tàn nhẫn như vậy". Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn thẳng thừng từ chối lời thỉnh cầu của chồng cũ.

Chia sẻ về lý do không quay lại với Phùng Thiệu Phong, nàng "Sam Sam" cho rằng dù cô và chồng cũ có "gương vỡ lại lành" thì tình cảm vẫn có vết xước. Và ở thời điểm, cô cảm thấy mình và chồng cũ thích hơn làm bạn bè, đồng nghiệp hơn là vợ chồng. Đồng thời, Triệu Lệ Dĩnh cũng bày tỏ mong muốn cả hai sẽ giữ được mối quan hệ tốt để cùng nuôi dạy con chung là bé Tưởng Tưởng.

Thái độ của Triệu Lệ Dĩnh khi Phùng Thiệu Phong tha thiết cầu xin tái hôn-2
Được chồng cũ ngỏ lời quay lại, Triệu Lệ Dĩnh kiên quyết từ chối với lý do vô cùng thuyết phục

Không ít netizen tỏ ra nghi ngờ về tính chính xác của bài viết do trang Sohu chia sẻ. Dù có rất nhiều fan nuối tiếc và mong cả 2 có thể cùng xây dựng tổ ấm lại từ đầu nhưng khả năng này là vô cùng mong manh. Giờ đây Triệu Lệ Dĩnh đang dồn toàn tâm toàn ý cho công việc và tận hưởng cuộc sống độc thân. Còn về phía Phùng Thiệu Phong, nam diễn viên cũng im hơi lặng tiếng và ít xuất hiện trước công chúng hậu ly hôn.

Hiện Triệu Lệ Dĩnh đang là nhân vật hot nhất nhì mạng xã hội xứ Trung sau khi xác nhận tái hợp với Lâm Canh Tân trong dự án phim cổ trang mới Dữ Phượng Hành.

Thái độ của Triệu Lệ Dĩnh khi Phùng Thiệu Phong tha thiết cầu xin tái hôn-3
Sau khi trở lại cuộc sống độc thân, nhan sắc và sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hoa

Thái độ của Triệu Lệ Dĩnh khi Phùng Thiệu Phong tha thiết cầu xin tái hôn-4
Còn Phùng Thiệu Phong lại xuống sắc hơn xưa, thậm chí sự nghiệp cũng có phần chững lại so với vợ cũ

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phung-thieu-phong-tha-thiet-cau-xin-tai-hon-thai-do-cua-trieu-le-dinh-khien-cong-chung-choang-vang-22022275175053660.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất