Phùng Thiệu Phong tiết lộ bí quyết theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh: 'Quyết liệt tán tỉnh'

Dù là mỹ nam đào hoa bậc nhất Cbiz, Phùng Thiệu Phong vẫn phải tốn không ít công sức để theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh.

Tháng 10/2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức công bố hỷ sự tới người hâm mộ. Thông tin này đã làm "rung chuyển" Cbiz, đồng thời đưa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Phùng Thiệu Phong tiết lộ bí quyết theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh: Quyết liệt tán tỉnh-1

Đương nhiên, mọi câu chuyện liên quan đến đời sống riêng tư của cả hai cũng được cư dân mạng hết sức ngóng chờ. Mới đây trong một buổi phỏng vấn cho bộ phim Minh lan truyện, Phùng Thiệu Phong không ngại chia sẻ bí quyết tán đổ bà xã.

Giống như cá tính nhân vật của mình trong Minh lan truyện, Phùng Thiệu Phong cho biết ngoài đời anh cũng là một người quyết liệt trong tình yêu: "Tình cảm muốn nói thì nhất định phải nói ra, nếu không biểu đạt thì làm sao đối phương có thể biết được".

Nam diễn viên cũng nhấn mạnh việc theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh gồm 8 chữ: "Lâu ngày sinh tình, quyết liệt theo đuổi". 

Phùng Thiệu Phong tiết lộ bí quyết theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh: Quyết liệt tán tỉnh-2Phùng Thiệu Phong tiết lộ bí quyết theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh: Quyết liệt tán tỉnh-3
Hình ảnh đi khám thai mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh.

Phùng Thiệu Phong được biết tới là một mỹ nam đào hoa của Cbiz. Trước khi kết hôn, anh từng có tin đồn hẹn hò với hàng loạt người đẹp như Dương Mịch, Lâm Duẫn, Nghê Ni... Vậy nên việc anh là người chủ động theo đuổi và quyết định kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh khiến không ít cư dân mạng bất ngờ.

Nam diễn viên cũng chia sẻ cuộc sống sau hôn nhân khá bình dị. Cả hai thường xuyên ra ngoài ăn uống với bạn bè, Triệu Lệ Dĩnh hiện cũng tạm ngừng mọi hoạt động để ở nhà dưỡng thai.

Phùng Thiệu Phong tiết lộ bí quyết theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh: Quyết liệt tán tỉnh-4
Phùng Thiệu Phong hết lòng chiều chuộng bà xã và thường xuyên đưa đi ăn uống cùng bạn bè.

Phùng Thiệu Phong tiết lộ bí quyết theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh: Quyết liệt tán tỉnh-5Phùng Thiệu Phong tiết lộ bí quyết theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh: Quyết liệt tán tỉnh-6

Ngoài ra Triệu Lệ Dĩnh cũng có sở thích trang điểm cho chồng, đặc biệt là vẽ lông mày. Nhắc đến sở thích đặc biệt này, Phùng Thiệu Phong cho biết anh cảm thấy không vấn để gì vì đây là sở thích của vợ.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phung-thieu-phong-tiet-lo-bi-quyet-theo-duoi-trieu-le-dinh-n-174056.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất