Phùng Thiệu Phong tung clip Triệu Lệ Dĩnh ngoại tình, khóc lóc xin tha thứ?

Bài viết trên tờ liên quan tới Triệu Lệ Dĩnh đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, truyền thông bất ngờ xôn xao với thông tin Phùng Thiệu Phong vì quá tức giận nên quyết định tung video Triệu Lệ Dĩnh ngoại tình.

Đoạn video được tung ra với lời đề tựa khá thu hút: "Phùng Thiệu Phong chịu không nổi, tiết lộ video ngoại tình của Triệu Lệ Dĩnh. Triệu Lệ Dĩnh khóc lóc nhận tội: 'Là lỗi của tôi'. Mẹ Phùng Thiệu Phong tức giận: 'Ngay từ đầu đã không thể chấp nhận cô con dâu này'. Cư dân mạng: 'Chúng ta đều nhìn nhầm người'".

Cụ thể hơn, theo thông tin trong đoạn video thì Triệu Lệ Dĩnh đã qua lại với một đạo diễn 67 tuổi và phải khóc lóc xin lỗi Phùng Thiệu Phong. Trong video, Triệu Lệ Dĩnh và người đàn ông này cùng ăn cơm, cười nói vui vẻ và sau đó xuất hiện tại khách sạn cùng với ê kíp và một số người khác.

Phùng Thiệu Phong tung clip Triệu Lệ Dĩnh ngoại tình, khóc lóc xin tha thứ?-1
Bài đăng video gây xôn xao dư luận.

Ngay sau khi bài viết được tung ra đã trở thành đề tài gây xôn xao dư luận. Nhiều người không rõ thực hư của câu chuyện liên quan tới Triệu Lệ Dĩnh là gì.

Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là một đoạn video cố tình cắt ghép và giật title câu view mà thôi. Những hình ảnh trong clip thực ra là buổi gặp gỡ ăn cơm cùng cả đoàn phim trong đó có Triệu Lệ Dĩnh và đạo diễn Trịnh Hiểu Long.

Được biết, đạo diễn Trịnh Hiểu Long được xem là một trong những đạo diễn có tiếng tăm của Cbiz, ông cũng là đạo diễn của bộ phim Hạnh Phúc Tới Vạn Gia mà Triệu Lệ Dĩnh đóng chính.

Phùng Thiệu Phong tung clip Triệu Lệ Dĩnh ngoại tình, khóc lóc xin tha thứ?-2Phùng Thiệu Phong tung clip Triệu Lệ Dĩnh ngoại tình, khóc lóc xin tha thứ?-3Phùng Thiệu Phong tung clip Triệu Lệ Dĩnh ngoại tình, khóc lóc xin tha thứ?-4
Bài viết tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh đi ăn cùng đoàn phim trong đó có đạo diễn Trịnh Hiểu Long.

Hình ảnh được cho là Triệu Lệ Dĩnh tới khách sạn ngoại tình thực chất là buổi tụ tập bạn bè vui vẻ mà thôi.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ đối với những thông tin cố tình xuyên tạc gây ảnh hưởng tới Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Theo nhiều người, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn trong yên bình, cả hai đối diện với chuyện chia tay rất văn minh. Chính vì thế, fan hi vọng người qua đường cũng như truyền thông cho họ một khoảng không gian riêng.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-mxh-phung-thieu-phong-tung-clip-trieu-le-dinh-ngoai-tinh-voi-dao-dien-gan-70-tuoi-phai-khoc-loc-xin-tha-thu-162211005081418009.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất