Phùng Thiệu Phong 'vạch trần' bộ mặt Triệu Lệ Dĩnh, chuyện gì đây?

Phải chăng chuyện ly hôn là do Triệu Lệ Dĩnh?

Trang 163 mới đây dẫn nguồn tin từ một bài đăng liên quan tới vụ ly hôn giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Bài viết trên trang 163 có tiêu đề gây chú ý: "Phùng Thiệu Phong vạch trần bộ mặt của Triệu Lệ Dĩnh, sự thật về cuộc ly hôn được tiết lộ, lý do là gì?".

Tiêu đề bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong bài viết có nhắc tới việc, mẹ Phùng Thiệu Phong từng nhiều lần "châm biếm" xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh và coi gia đình con dâu cũ không xứng tầm.

Theo đó, mẹ Phùng Thiệu Phong coi thường Triệu Lệ Dĩnh ngay từ lúc cô mang thai trước khi kết hôn. Thậm chí, sau khi kết hôn, mẹ Phùng Thiệu Phong còn chỉ trích việc Triệu Lệ Dĩnh không chịu sinh con thứ 2.

Phùng Thiệu Phong vạch trần bộ mặt Triệu Lệ Dĩnh, chuyện gì đây?-1
Tin tức được đăng trên trang 163.

Phùng Thiệu Phong vạch trần bộ mặt Triệu Lệ Dĩnh, chuyện gì đây?-2

Ngoài ra, nguồn tin cùng tiết lộ việc, sau khi quay trở lại làng giải trí, Phùng Thiệu Phong gặp áp lực rất lớn. Về nhà, nam tài tử có tâm sự với Triệu Lệ Dĩnh, nhưng nữ diễn viên lại không nói hay có bất kỳ hành động an ủi nào cho chồng. Việc này khiến Phùng Thiệu Phong cảm thấy bản thân không được coi trọng.

Phùng Thiệu Phong vạch trần bộ mặt Triệu Lệ Dĩnh, chuyện gì đây?-3

Tuy nhiên, nguồn tin này lại không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào, do vậy cư dân mạng tỏ ra chẳng mấy tin tưởng, cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phung-thieu-phong-vach-tran-bo-mat-cua-trieu-le-dinh-chuyen-gi-day-222021147213637310.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất