Phương Anh Đào: 'Tôi không bao giờ dám soán ngôi Nhã Phương'

Nữ diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ quan điểm của mình về nghề cũng như khi bị so sánh với Nhã Phương.

Là diễn viên sở hữu ngoại hình đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, Phương Anh Đào được nhiều đạo diễn săn đón. Và sau một thời gian ngắn, cô đã có trong tay khá nhiều vai diễn ấn tượng với khán giả. Phương Anh Đào được nhiều người dự đoán sẽ trở thành “nàng thơ” của điện ản, và soán ngôi Nhã Phương trong thời gian không xa.

Trước những ý kiến cho rằng Phương Anh Đào được ưu ái nên mới tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, nữ diễn viên Nhắm mắt thấy mùa hè đã thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình trong một chương trình talkshow.

Phương Anh Đào: Tôi không bao giờ dám soán ngôi Nhã Phương-1
Phương Anh Đào sở hữu ngoại hình đẹp và lối diễn xuất tự nhiên

Phương Anh Đào tâm sự: "Tôi thường hay bị nói là diễn viên mới nhưng nhận được nhiều ưu ái từ nhà sản xuất và đạo diễn. Điều này là không đúng. Mọi thứ đến với tôi cho đến giờ đều có yếu tố thời điểm hết. Trước khi nổi tiếng, tôi đã làm nghề được một thời gian. Những vai diễn trong quá khứ tuy không nổi nhưng đều mang lại cho tôi kinh nghiệm nhất định.

Người khác thường theo đuổi một hình ảnh nhất định như ngọc nữ hoặc đả nữ, lâu lâu ra một phim thôi thì khán giả sẽ in sâu hình ảnh đó của họ. Nhiều người hỏi tôi nếu cứ như vậy thì có sợ trong tương lai sẽ bị nhạt nhòa, không có hình ảnh cụ thể nào để khán giả nhớ đến không.

Phương Anh Đào: Tôi không bao giờ dám soán ngôi Nhã Phương-2
Cô muốn thử sức mình với nhiều loại vai diễn khác nhau

Hiện tại, tôi chưa nghĩ tới chuyện tương lai sẽ như thế nào vì nó rất khó để hình dung, định đoán. Tôi nghĩ, mức độ, tiêu chuẩn đánh giá diễn viên trong mắt mỗi người là khác nhau nên không biết được sau này mọi người có còn yêu thích, nhớ tới mình không.

Tôi chỉ biết phấn đấu, sống hết mình với mọi vai diễn và phục vụ chính nhu cầu làm nghề của mình. Tôi muốn được sống với nhiều màu sắc, trải nghiệm của các loại vai diễn. Có thể mọi người luôn muốn tôi đi theo một hình tượng cố định nào đấy nhưng tôi lại không thích như thế. Vì vậy, tôi phải tìm cách cân bằng được ý muốn của tôi với ý muốn của khán giả.

Phương Anh Đào: Tôi không bao giờ dám soán ngôi Nhã Phương-3
Phương Anh Đào không bao giờ dám soán ngôi Nhã Phương

Tôi nghĩ, cứ làm nghề với sự chỉn chu, nhiệt huyết thì sẽ được công nhận chứ không cần thiết phải thành công ở một vai nổi bật nào đó. Tuy nhiên, tôi vẫn mong muốn có một vai nổi bật, đi sâu vào lòng khán giả đến với mình trong thời gian sắp tới. Nhưng tôi lại muốn hướng đến hình ảnh đa dạng của một diễn viên năng động. Vì lẽ đó nên mọi người khó nhớ đến tôi ở một hình ảnh cố định nào."

Bộc bạch trước việc bị so sánh với Nhã Phương, nữ diễn viên nói : "Tôi làm nghề từ trước tới giờ không bao giờ nghĩ tới chuyện soán ngôi của ai hết. Bởi vậy, tôi không bao giờ dám soán ngôi Nhã Phương. Mỗi người đều có một nét diễn, mục đích, hình tượng khác nhau. Tại sao cứ phải so sánh mình với một nhân vật nào khác? Tôi chỉ muốn so sánh mình với chính mình của ngày hôm qua thôi".

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-anh-dao-toi-khong-bao-gio-dam-soan-ngoi-nha-phuong-n-233552.html

phương anh đào Nhã Phương

Tin tức mới nhất