Phương Anh, Thùy Tiên thi bikini tại Miss International đều chung 'khuyết điểm'

Màn trình diễn tại phần thi áo tắm của Phương Anh và Thùy Tiên tại Miss International đều có 1 điểm chung.

Ngày 10/12 vừa qua, Á hậu Phương Anh đã hoàn thành xong phần thi trình diễn áo tắm thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss International 2022. Thông qua clip, có thể thấy Phương Anh đã biểu diễn trọn vẹn phần thi của mình. Tuy nhiên, một vài khán giả đã có ý kiến về màn catwalk của cô.

Phương Anh, Thùy Tiên thi bikini tại Miss International đều chung khuyết điểm-1

Tại phần thi áo tắm, Phương Anh chọn diện bộ đồ bơi 1 mảnh với thiết kế cut-out khoe vòng eo thon gọn. Với kiểu tóc, nàng hậu để tóc thẳng đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng. Nhiều khán giả nhận xét rằng phần nhìn của Phương Anh đã ổn nhưng catwalk còn chưa được thẳng chân. Trước đó, cô đã có khoảng thời gian khá dài luyện tập cùng siêu mẫu Minh Triệu.

Phương Anh, Thùy Tiên thi bikini tại Miss International đều chung khuyết điểm-2
Một vài ý kiến cho rằng lối catwalk của Phương Anh chưa toát lên vẻ tự tin.

Nhìn phong cách catwalk của Phương Anh, người xem nhớ đến màn trình diễn của Thùy Tiên tại Miss International 2018. Vào thời điểm đó, Thùy Tiên đã chọn bộ áo tắm một mảnh màu đỏ nổi bật. Giống như Phương Anh, Thùy Tiên catwalk không được thẳng chân nên còn khá sượng. Chỉ khi sang đến Miss Grand International 2021, cô mới cải thiện được cách sải bước và cũng chọn layout táo bạo, quyến rũ hơn.

Phương Anh, Thùy Tiên thi bikini tại Miss International đều chung khuyết điểm-3
Thùy Tiên cũng chọn layout khá giống với Phương Anh khi thi đấu tại Miss International 2018.

Phương Anh, Thùy Tiên thi bikini tại Miss International đều chung khuyết điểm-4Phương Anh, Thùy Tiên thi bikini tại Miss International đều chung khuyết điểm-5
Bộ đồ bơi kín đáo lại vô tình làm che mất thân hình với tỷ lệ hoàn hảo của Thùy Tiên.

Nhưng fan sắc đẹp đều cho rằng cách catwalk của cả hai người đẹp đều không có vấn đề. Khác với Miss Grand International hay Miss Universe, Miss International không đặt nặng về khoản trình diễn bốc lửa hay "bung" skill trên sân khấu. Họ hướng đến hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch và nền nã. Chính vì vậy, các thí sinh trong cuộc thi thường chọn diện những bộ trang phục kín đáo và toát lên vẻ sang trọng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dep-360/phan-thi-bikini-cua-phuong-anh-thuy-tien-tai-miss-international-202212120103250847.html

Phạm Ngọc Phương Anh Miss International Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao