Phượng Chanel khoe con gái bắn tiếng Anh ngang... gió

Mới hơn 10 tuổi nhưng khả năng ngoại ngữ của con gái Phượng Chanel không phải dạng vừa.

Ngoài được biết đến là doanh nhân giàu có, thời gian qua Phượng Chanel còn gây chú ý khi có mối tình 6 năm cùng Quách Ngọc Ngoan. Tuy nhiên cách đây không lâu, họ tuyên bố đã đường ai nấy bước.

Hiện tại, doanh nhân gốc Thanh Hóa tập trung vào công việc và chăm sóc 3 cô con gái (2 con với chồng trước và một con với Quách Ngọc Ngoan). Được biết, cô con gái đầu của chị là SuSu (tên thật Mỹ Uyên, sinh năm 2003 đang du học Mỹ) và cô em Suri 13 tuổi, hiện đang học tại một trường quốc tế tại Hà Nội. Cô con gái thứ 3 còn nhỏ.

Mới đây, bà mẹ 3 con gây bão mạng khi chia sẻ khả năng nói tiếng Anh trôi chảy của cô con gái thứ 2. Theo đó, 2 mẹ con đã tham gia một khóa họp phụ huynh online.

Trong clip, Suri đã tự tin giao tiếp với giáo viên bằng tiếng Anh. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã nói ngoại ngữ cực trôi chảy, tự tin và cách phát âm rõ ràng không kém người bản xứ.

Phượng Chanel khoe con gái bắn tiếng Anh ngang... gió-1

Theo tìm hiểu, 10X tiếp xúc với ngoại ngữ từ khi học mẫu giáo. Tới khi vào cấp 1 rồi đến cấp 2, em tiếp tục được mẹ cho học trường quốc tế. Ngoài tiếng Anh, Suri còn có thể giao tiếp bằng tiếng Pháp.

Được biết, con gái thứ 2 của chị Phượng đang học ở trường quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (UNIS). Đây là một trong hai trường quốc tế Liên Hợp Quốc trên thế giới, có mức học phí cao nhất Hà Nội trong nhiều năm.

Phượng Chanel khoe con gái bắn tiếng Anh ngang... gió-2
Một vài hình ảnh về ngôi trường nơi Suri theo học.

Theo website chính thức, học phí năm học 2021 - 2022 tại trường khoảng 12.570 USD - 30.880 USD/năm (khoảng 288 - 709 triệu đồng) tùy từng cấp bậc học.

Ngoài ra, phụ huynh phải đóng thêm một số loại phí dịch vụ như nhập học, đặt cọc, phí xe bus đưa đón... tùy theo cấp học và nhu cầu sử dụng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Rich Kid tiếng Anh Phượng Chanel

Tin tức mới nhất