Phượng Chanel lép vế con gái khi cùng mặc chung quần hiệu

Cùng 2Sao.vn điểm qua những màn đụng hàng gắt nhất tháng 8, từ trong nước cho đến quốc tế.

Phượng Chanel lép vế con gái khi cùng mặc chung quần hiệu-1
Mở màn tháng 8 là màn đụng hàng đi vào lòng đất đến từ hai mỹ nhân sexy nhất nhì Vbiz Andrea Aybar và Elly Trần. Cả hai người đẹp đều xây dựng hình ảnh gợi cảm và đụng chan chát chiếc quần short rách toang hoác lộ vòng 3 phản cảm

Phượng Chanel lép vế con gái khi cùng mặc chung quần hiệu-2
Lan Ngọc chẳng hề kém cạnh Hoa hậu Tiểu Vy khi "mặc chung" set đồ ren tựa đồ ngủ khoe vẻ đẹp mỏng manh.

Phượng Chanel lép vế con gái khi cùng mặc chung quần hiệu-3
Không hổ danh tay chơi hàng hiệu nhất nhì Vbiz, Ngọc Trinh không tiếc tay khi chi 300 triệu để mua chiếc gương đụng hàng Jisoo và Bella Hadid.

Phượng Chanel lép vế con gái khi cùng mặc chung quần hiệu-4
Con gái lớn Susu (tên thật là Mỹ Uyên) và Phượng Chanel có màn đổi đồ cực gắt. Đáng tiếc là với phong độ "mặc xấu ổn định", Phượng Chanel lên đồ với ống quần lùng bùng, luộm thuộm vì quá dài chứ không vừa vặn như con gái.

Phượng Chanel lép vế con gái khi cùng mặc chung quần hiệu-5
Cường Đô La lên đồ giản dị nhưng soi xuống đôi dép lê êm ái thì đụng ngay loạt sao US-UK, cụ thể chị em nhà Kylie và Kendall Jenner.

Phượng Chanel lép vế con gái khi cùng mặc chung quần hiệu-6
Mới đây, Dua Lipa có màn check-in sống ảo với chiếc áo trench coat xanh lá nổi bần bật hóa ra Nathan Lee đã diện từ lâu.

Phượng Chanel lép vế con gái khi cùng mặc chung quần hiệu-7
Yoona và Jennie xinh như công chúa khi diện váy baby doll màu trắng tay bồng.

Phượng Chanel lép vế con gái khi cùng mặc chung quần hiệu-8
Cùng diện váy đen cổ V đơn giản song việc lựa chọn đôi boots to nuốt hết dáng khiến Cảnh Điềm trông lùn hơn và mất điểm trước Jisoo.

Phượng Chanel lép vế con gái khi cùng mặc chung quần hiệu-9
Ngoại trừ đôi găng tay ren màu trắng, cách mix set đồ áo cardigan và quần cạp cao cùng sneaker của Somi đụng Rosé tới 90%. Điều này khiến người hâm mộ khá bức xúc vì cách stylist biến Somi như bản sao Rosé.

Phượng Chanel lép vế con gái khi cùng mặc chung quần hiệu-10
Stylist của Red Velvet rất sáng tạo, màn phối đồ của Wendy cũng không tệ nhưng netizen vẫn cho rằng nếu Wendy mặc nguyên chiếc áo gốc như Jennie còn đẹp hơn. Bởi màu xanh bạc hà ngọt ngào khi đi cùng áo kẻ sọc trắng đen và chân váy tím than xem ra không liên quan cho lắm.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-hang-thang-8-phuong-chanel-lep-ve-con-gai-khi-mac-chung-quan-n-275450.html

Phượng Chanel đụng hàng Yoona Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất