Phượng Chanel 'nặn mông, khắc eo' với jump squat

Nhờ chăm chỉ tập gym, thời gian gần đây người đẹp sinh năm 1977 có cải thiện lớn về sắc vóc.

Dù không phải là một diễn viên hay người mẫu, hoa hậu nhưng doanh nhân Phượng Chanel luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ vì cô có nhiều hoạt động liên quan đến Vbiz. Đặc biệt, sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, người đẹp sinh năm 1977 nhận được rất nhiều lời khen ngợi về sắc vóc lẫn gu thời trang.

Phượng Chanel nặn mông, khắc eo với jump squat-1Phượng Chanel nặn mông, khắc eo với jump squat-2
Hậu lùm xùm chia tay Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó, người đẹp 7X đăng tải loạt ảnh diện bộ bikini trắng cực nóng bỏng. Làn da trắng mịn và body nuột nà của nữ doanh nhân khiến nhiều người trầm trồ.
Phượng Chanel nặn mông, khắc eo với jump squat-3Phượng Chanel nặn mông, khắc eo với jump squat-4
 Bên cạnh đó, Phượng Chanel dần có sự trau dồi khá tốt về phong cách thời trang. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng nữ doanh nhân vẫn trẻ trung, sành điệu.

Theo dõi trang cá nhân của Phượng Chanel sẽ thấy, không phải ngẫu nhiên mà nữ doanh nhân dần có sự cải thiện lớn về hình thể. Theo đó, thành quả của body săn chắc và vòng 2 thon thả là sự miệt mài trong phòng tập gym

Với nữ doanh nhân Phượng Chanel, cô thiên về bài tập cải thiện độ săn chắc cho vòng 3 và siết eo nhiều hơn, đó là bật nhảy trên bục giậm kết hợp squat (hay còn gọi là jump squat).


Video tập luyện jump squat của Phượng Chanel được chính chủ đăng tải trên Instagram.

Bài tập này tác động trực tiếp tới vòng 3 người đẹp, đánh thức khối cơ mông giúp săn lại, mang tới độ nảy nở nhất định. Ngoài ra, việc kết hợp hít thở khi thực hiện những cú bật nhảy cũng giúp vùng eo co thắt nhịp nhàng, săn lại theo thời gian.

Dù phần thân trên vẫn đang còn cần nhiều nỗ lực nhưng đôi chân của tình cũ Quách Ngọc Ngoan lại chuẩn vẻ đẹp fitness với lượng mỡ dưới da siêu thấp.


Squat kết hợp nhảy cadio thế này, nhìn thì đơn giản nhưng phải có quyết tâm cao độ mới có thể tập được. 

Jump squat là một biến thể của bài tập squat cơ bản và có tác dụng giúp giảm cân, đồng thời làm săn chắc vùng mông đùi vô cùng hiệu quả cho nam lẫn nữ. 

Theo đó người tập đứng trên sàn, nhảy lên bục, hạ người làm động tác ngồi xổm (squat), hai tay nắm trước mặt, bước một chân xuống sàn, trở về tư thế ban đầu và tiếp tục thực hiện. 

Động tác nhảy kết hợp ngồi xổm trên bục này nên thực hiện 10-15 cái, nghỉ 20 giây rồi lặp lại khoảng 3-4 lần.

Phượng Chanel nặn mông, khắc eo với jump squat-5
Đã bước qua tuổi 30 nhưng diễn viên Quỳnh Nga vẫn rất chăm chỉ giữ gìn vóc dáng ở phòng tập. Jump squat là một trong những bài tập mà cô lựa chọn. Theo như cô chia sẻ, bài tập này giúp cô săn chắc vòng 3 và thon gọn vòng 2.
Phượng Chanel nặn mông, khắc eo với jump squat-6
Gần đây, người hâm mộ thường xuyên được ngắm nhìn body hoàn hảo như tạc của Phương Trinh Jolie. Nổi tiếng là người đẹp phòng gym, Phương Trinh Jolie luôn có những phương pháp tập luyện khắt khe, đặc biệt người đẹp thường tập nhảy squat để cải thiện phần thân dưới thêm săn chắc.

 

PT
Theo Vietnamnet


Phượng Chanel Gym

Tin tức mới nhất