Phượng Chanel phán con út là 'bản sao Quách Ngọc Ngoan'

Bên cạnh khoe cô con gái út Sumi thì Phượng Chanel còn khiến nhiều người bất ngờ vì cách cô nhắc tới Quách Ngọc Ngoan.

Mới đây, Phượng Chanel đã đăng tải đoạn clip của con gái út Sumi. Cô bé gây bất ngờ vì thân hình đã lớn bổng, phát triển về cả chiều cao lẫn kích thước ngoại hình lên rất nhiều.

Tuy nhiên, cách Phượng Chanel nhận xét con gái là "bản sao Quách Ngọc Ngoan" đã khiến nhiều cư dân mạng chú ý. Dù đã chia tay nhưng dường như cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên nhắc đến nhau một cách vui vẻ như những người bạn.

Phượng Chanel phán con út là bản sao Quách Ngọc Ngoan-1Phượng Chanel phán con út là bản sao Quách Ngọc Ngoan-2
Ngoại hình lớn bổng của con gái Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

Phượng Chanel công bố chia tay Quách Ngọc Ngoan vào tháng 4/2021. Nữ doanh nhân cho biết cả hai không xảy ra mâu thuẫn nào mà vẫn cùng nhau chăm sóc cho con gái. 

Nếu như Phượng Chanel vẫn thoải mái tương tác trên mạng xã hội với Quách Ngọc Ngoan thì nam diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ lại những kỷ niệm với Phượng Chanel trên trang cá nhân.

Gần đây nhất, nam diễn viên còn "đào mộ" lại bài đăng kỷ niệm 5 năm bên nhau của mình và bạn gái cũ. Động thái này khiến khán giả vô cùng tò mò, có những người còn cho rằng cặp đôi đã âm thầm tái hợp.

Tuy nhiên, hai người trong cuộc vẫn chưa chia sẻ bất cứ điều gì thêm. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phuong-chanel-khoe-con-gai-ut-lon-bong-va-nhan-xet-la-ban-sao-quach-ngoc-ngoan-2220211710201132428.htm

Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan

Tin tức mới nhất